Kadyrov sẵn sàng từ chức người đứng đầu Chechnya và chiến đấu vì nước Nga

© Sputnik / Said Carnaev / Chuyển đến kho ảnhRamzan Kadyrov
Ramzan Kadyrov - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình "Nước Nga 24", người đứng đầu Chechnya, ông Ramzan Kadyrov tuyên bố sẵn sàng từ chức và nếu cần sẽ bảo vệ quê hương như một chiến binh.

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn, ông Kadyrov gọi tình hình hiện nay ở Syria là áp lực chống Nga: giống như tại Chechnya vào những năm 1990, khi các lực lượng thứ ba tiến hành cuộc chiến tranh chống Nga, nếu như chuyện đó vẫn tiếp diễn, Moskva sẽ phải hành động, người đứng đầu của Chechnya, Ramzan Kadyrov tuyên bố.

Ramzan Kadyrov - Sputnik Việt Nam
Kadyrov đe dọa thế giới bằng tên lửa hạt nhân

"Tôi bước vào chính trị như một chiến binh. Và tôi điều yêu thích của tôi là chiến đấu để bảo vệ nhân dân và nhà nước. Vì vậy chúng tôi sẵn sàng thực hiện bất kỳ mệnh lệnh khó khăn phức tạp nào của đất nước — tổng tư lệnh nói như thế nào chúng tôi sẽ tuân lệnh. Các chàng trai của chúng tôi đã sẵn sàng. Và tôi nghĩ rằng đã đến lúc các tướng lĩnh, những người đứng đầu các khu vực phải từ chức… và tiến lên phía trước, bảo vệ sự toàn vẹn của đất nước chúng ta" — ông Kadyrov nói.

"Syria và nhân dân Syria hoàn toàn không có gì sai. Giống như đất nước của chúng tôi hồi đó, những gì đã xảy ra? Nhân dân Chechnya chưa bao giờ là phần tử cực đoan, những kẻ khủng bố. Những người lạ đã dấy lên cuộc chiến tranh chống Nga, và bắt đầu đi xa hơn về phía trước, giết chết nhân dân của chúng tôi. Điều tương tự cũng đang xảy ra ở Syria" — ông Kadyrov nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала