Máy bay không người lái của Nga sẽ bắt đầu hoạt động tại Việt Nam (Video)

© Ảnh : ARDN TechnologyMáy bay vận tải hạng nặng không người lái Skyf
Máy bay vận tải hạng nặng không người lái Skyf - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nhà sản xuất máy bay không người lái của Nga SKYF đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Thương mại và Vận tải Quốc tế (ITC, Việt Nam).

Theo thỏa thuận, máy bay vận tải công nghiệp SKYF sẽ vận chuyển hàng hóa tại cảng Việt Nam. Công ty ITC có kế hoạch triển khai dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng máy bay không người lái của Nga.

Nga chế tạo nền tảng đột phá vận tải đường không không người lái - Sputnik Việt Nam
“Người Khổng lồ xanh”: Độc giả báo chí Anh “soi” UAV mới của Nga

"Chúng tôi tự hào vì cơ hội trở thành nhà khai thác logistics đầu tiên tại Việt Nam có sử dụng phương tiện bay không người lái SKYF. Tôi tin rằng thỏa thuận này sẽ mở ra một trang mới trong lịch sử ngành vận tải của khu vực", đại diện công ty ITC bình luận như vậy về hợp đồng này.

Theo thông tin nhận được từ công ty SKYF, thỏa thuận này sẽ chấm dứt vào cuối năm 2019. Hiện hai bên đối tác đang xây dựng lộ trình và chuẩn bị các tài liệu theo yêu cầu của luật pháp nhà nước.

"Thị trường Việt Nam mở ra triển vọng mới cho SKYF. Sự hợp tác của chúng tôi với ITC có thể sẽ là khởi đầu của một kỷ nguyên mới trong lĩnh vực logistics của khu vực và biến Việt Nam thành thủ lĩnh tầm cỡ quốc tế trên thị trường máy bay không người lái", ông Alexander Timofeev, Tổng giám đốc của SKYF và SKYFchain khẳng định.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала