Người nước ngoài có thể thuê xe hơi ở Matxcơva để đi xem World Cup 2018

© Sputnik / Evgenia Novozhenina / Chuyển đến kho ảnhCarsharing (cho thuê xe tự lái)
Carsharing (cho thuê xe tự lái) - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các nhà khai thác Carsharing (cho thuê xe tự lái) sẽ bắt đầu tiếp nhận giấy tờ nước ngoài để đăng ký vào hệ thống và chuyển dịch vụ của họ sang tiếng Anh, - như thông báo trên trang web chính thức của Thị trưởng và chính quyền Matxcơva.

"Tiến tới World Cup 2018 trên các trang web và ứng dụng tiện ích điện thoại di dộng của các nhà khai thác Carsharing thành phố sẽ xuất hiện cơ hội để người nước ngoài đăng ký. Người hâm mộ bóng đá và du khách có thể thuê xe tự lái, ví dụ, đến sân vận động và thăm các danh lam thắng cảnh của thủ đô Nga", — thông báo cho biết.

World Cup 2018 tại Volgograd - Sputnik Việt Nam
FIFA dự kiến sẽ bán sạch vé cho tất cả các trận đấu của World Cup 2018 ở Nga
Cũng theo thông báo trên, để đăng ký vào hệ thống, người nước ngoài cần cung cấp bằng lái và hộ chiếu dưới dạng điện tử.

Carsharing là dịch vụ cho thuê xe hơi ngắn hạn, tính phí theo phút. Thông thường, dịch vụ này dành cho những chuyến đi ngắn quanh thành phố.

Giải vô địch bóng đá thế giới — World Cup 2018 — lần đầu tiên diễn ra tại Nga từ ngày 14 tháng 6 đến ngày 15 tháng 7 năm 2018. Các trận đấu sẽ được tiến hành trên 12 sân vận động ở 11 thành phố.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала