Bộ Tổng tham mưu kể về vũ khí mà chiến binh đã giao nộp cho quân đội Syria

© AP Photo / Sarah El DeebMột chiến binh của các lực lượng dân Một chiến binh của các lực lượng dân chủ Syria ở Rakka, Syria. chủ Syria,ở Rakka, Syria.
Một chiến binh của các lực lượng dân Một chiến binh của các lực lượng dân chủ Syria ở Rakka, Syria. chủ Syria,ở Rakka, Syria. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
МATXCƠVA (Sputnik) – Các chiến binh ở Đông Kalamune đã giao nộp cho quân đội chính phủ Syria 28 xe tăng, 23 tên lửa "Scud", 35 súng phóng lựu và một số lượng lớn vũ khí hạng nhẹ, Trưởng Ban điều hành thuộc Bộ Tổng Tham mưu các Lực lượng vũ trang LB Nga, Đại tá Sergey Rudskoy cho biết.
Tên lửa tấn công của Mỹ nhằm vào Damascus, Syria - Sputnik Việt Nam
Bộ Quốc phòng Nga sẽ công bố những mảnh tên lửa của liên minh bị bắn rơi tại Syria

"Các tay súng đã giao nộp cho quân đội chính phủ 28 xe tăng, 23 tên lửa Scud, 35 súng phóng lựu và nhiều vũ khí hạng nhẹ mà trước đây chúng từng chiếm được của quân đội Syria", — ông nói.

"Đặc biệt đáng quan tâm là nguồn gốc vũ khí và việc những vũ khí do phương Tây sản xuất được đưa tới Damascus bằng đường nào. Trong số đó có cả tên lửa điều khiển chống tăng "Tow" và các loại vũ khí khác", — ông Rudskoy cho biết thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала