Xa nhau từ thời thơ ấu: “em gái bị lạc của ông Trump” được tìm thấy ở Tây Ban Nha

© REUTERS / Carlos BarriaDonald Trump
Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Cách xa Nhà Trắng cả một đại dương có một người phụ nữ chất phác vùng Galicia Tây Ban Nha, bà Dolores Leis, người đã làm “nổ tung” mạng xã hội địa phương bằng bề ngoài giống hệt Donald Trump.

Bức ảnh người phụ nữ sống trong ngôi làng hẻo lánh vùng Galicia đã phát tán với một tốc độ tương đương ánh sáng giữa cư dân mạng người Tây Ba Nha. Vì sao vậy? Vì ai nhìn thấy bức ảnh này cũng lập tức liên tưởng tới ông chủ Nhà Trắng đang mặc váy, đeo tạp dề với chiếc cào trên vai.

Tên của người phụ nữ là Dolores Leis, bà sinh năm 1954 — gần 10 năm sau khi Tổng thống Mỹ chào đời. Tất nhiên họ không phải là họ hàng, và bà ấy sống ở làng Nanton.

​Nhà báo làm việc cho tờ La Voz de Galicia, cô Paula Vázquez, đã đến thăm nhân vật nữ trong câu chuyện để hỏi han về phong tục xóm làng, nhưng bài báo có kèm ảnh minh họa của cô nhanh chóng "sống một cuộc đời riêng của mình".

​"Tôi nghĩ rằng mọi chuyện là ở màu tóc", người phụ nữ về hưu nói, bà hoàn toàn bình thản về việc mình bỗng dưng trở nên nổi tiếng.

Mà bà biết chuyện mình trở thành người nổi tiếng qua đám cháu, vì bản thân bà không hề sử dụng điện thoại cũng như các mạng xã hội.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала