Nước mắt Bùi Tiến Dũng và sự phẫn nộ của Xuân Trường

© Ảnh : Screenshot/YoutubeBùi Tiến Dũng bật khóc khi được hỏi về những lời bình luận ác ý
Bùi Tiến Dũng bật khóc khi được hỏi về những lời bình luận ác ý - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nếu không cẩn thận, chính chúng ta sẽ hủy hoại những ngôi sao trẻ của bóng đá Việt Nam, là những Bùi Tiến Dũng, Lương Xuân Trường...

Hôm qua, Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ sâu lắng với NHM. Trong đó, thủ môn của FLC Thanh Hóa cho biết, anh cảm thấy rất buồn và đau đớn khi nhiều người không chỉ xúc phạm mình, mà còn xúc phạm tới gia đình, bố mẹ — những người Bùi Tiến Dũng yêu thương nhất.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng trình diễn thời trang - Sputnik Việt Nam
Người hâm mộ không hài lòng vì Bùi Tiến Dũng trình diễn thời trang

Nói đến đây, chàng thủ môn điển trai của U23 Việt Nam còn bật khóc.

Dũng tự nhận mình dễ khóc nhưng nếu liên tưởng tới một trường hợp khá tương đồng gần đây là Lương Xuân Trường, thì chúng ta sẽ hiểu áp lực, sự bức xúc trong Tiến Dũng lớn thế nào, tới mức thủ môn này phải rơi nước mắt.

Sau một vài status chưa thật sự phù hợp trên mạng xã hội về fan của bạn trai, bạn gái Xuân Trường đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Trong đó, theo cô gái này chia sẻ, có cả những chỉ trích nhắm vào gia đình, trường học của bạn gái ngôi sao HAGL.

Chứng kiến bạn gái bị "vùi dập" không thương tiếc vì một lỗi không quá nặng, Xuân Trường mất bình tĩnh, lên mạng viết "tâm thư" chê fan phong trào.

Sau đó, Trường đã phải xin lỗi khi dư luận và phía CLB HAGL tác động. 

© Ảnh : Trí Thức TrẻXuân Trường cũng buồn phiền vì fans.
Xuân Trường cũng buồn phiền vì fans. - Sputnik Việt Nam
Xuân Trường cũng buồn phiền vì fans.

Người ta vẫn có câu, làm người nổi tiếng không dễ và khi bạn sống 1 phần nhờ vào dư luận thì buộc phải chịu sự phán xét của dư luận. Không nói đúng sai, nhưng điều này là thực tế. Không ai có thể cấm chúng ta phán xét thậm chí chỉ trích những Bùi Tiến Dũng, Lương Xuân Trường, khi họ có gì đó làm "trái mắt" CĐV.

Nhưng vấn đề ở đây là nếu có phán xét, chỉ trích, hãy làm sao cho đúng. Ở mức độ đầu, ít nhất hãy để những phán xét, chỉ trích đó mang tính chất góp ý, xây dựng.

Còn nếu gay gắt hơn, hãy làm như lời Bùi Tiến Dũng nói "muốn gì thì hướng vào em đây này". Chứ đừng buông lời cay đắng với những người khác thân yêu của cầu thủ. Bởi khi họ phải rơi nước mắt hay phải tận cùng phẫn nộ, những điều ấy có thể khiến các tài năng trẻ chệch hướng.

© Ảnh : Facebook/ Bùi Tiến DũngThủ môn Bùi Tiến Dũng của U23
Thủ môn Bùi Tiến Dũng của U23 - Sputnik Việt Nam
Thủ môn Bùi Tiến Dũng của U23

Khi ấy, hẳn sẽ có người lại lên tiếng chê bai. Nhưng nếu quả vậy, chính chúng ta có lỗi vì đã làm hỏng những tài năng của bóng đá Việt Nam, bằng việc "ném đá" một cách thiếu ý thức và cảm thông.

© Ảnh : Anh Khoa/WebthethaoXuân Trường - Người đội trưởng mẫu mực cũng không kìm được giọt nước mắt trong ngày chia tay giải đấu với vị trí Á quân.
Xuân Trường - Người đội trưởng mẫu mực cũng không kìm được giọt nước mắt trong ngày chia tay giải đấu với vị trí Á quân.  - Sputnik Việt Nam
Xuân Trường - Người đội trưởng mẫu mực cũng không kìm được giọt nước mắt trong ngày chia tay giải đấu với vị trí Á quân.

Theo: Trí Thức Trẻ

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала