Lầu năm góc không đồng ý với việc Nga đánh giá hiệu quả của cuộc tấn công vào Syria

© AP PhotoLầu Năm Góc
Lầu Năm Góc - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Washington, (Sputnik) - Những hình ảnh của các tòa nhà bị phá hủy do cuộc tấn công tên lửa ở Damascus bác bỏ những tuyên bố của quân đội Nga rằng chỉ có 22 trong số 105 tên lửa đã đạt được mục tiêu, phát ngôn viên Lầu Năm Góc Eric Paon nói với Sputnik.

"Tuyên bố của Tướng Rudskoy  rằng chỉ có 22 trong số 105 tên lửa của chúng tôi trúng mục tiêu có thể dễ dàng bị bác bỏ. Chúng tôi đã cung cấp những hình ảnh để người xem có thể công khai truy cập, cho thấy các mục tiêu trước và sau vụ tấn công. Nếu xét tới tuyên bố chính thức về hệ thống phòng thủ tên lửa bất khả chiến bại của Nga tại Syria thì kết quả khá là khiêm tốn", — ông nói.

Trưởng ban điều hành chính của Tổng tham mưu lực lượng vũ trang Nga, thượng tướng Sergei Rudskoy, cho biết hôm thứ tư rằng dữ liệu mà các chuyên gia Nga có được trong quá trình nghiên cứu tên lửa thu được có thể được sử dụng để cải thiện vũ khí Nga. Ông cũng nói rằng trong số 105 tên lửa được bắn bởi Hoa Kỳ, Anh và Pháp chỉ có 22 tên lửa đã đạt được mục tiêu của họ ở Syria. Rudskoy cũng nói rằng thiệt hại lớn nhất của cuộc tấn công tên lửa "thông minh" đắt tiền của Hoa Kỳ vào Syria chỉ là các tòa nhà sử dụng vào mục đích kinh tế, mà không liên quan đến quân đội.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала