Tổng thống Putin đánh giá tiềm năng quân sự của Nga

© Sputnik / Provided by the Ministry of Defence of the Russian Federation / Chuyển đến kho ảnhPhi đội bay MIG-31 thuộc Không lực Vũ trụ Nga vừa thực hiện việc phóng tên lửa siêu thanh có độ chính xác cao thuộc tổ hợp “Kinzhal”
Phi đội bay MIG-31 thuộc Không lực Vũ trụ Nga vừa thực hiện việc phóng tên lửa siêu thanh có độ chính xác cao thuộc tổ hợp “Kinzhal” - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
St. PETERSBURG (Sputnik) - Nga cần phải có một bước đột phá về công nghệ, Tổng thống Nga Vladimir Putin khẳng định.
Tập trận quân sự - Sputnik Việt Nam
Nga chế tạo ra loại vũ khí có thể khiến máy bay không người lái “phát điên”

"Tôi đã nói trong thông điệp của mình (gửi Quốc hội Liên bang) về sự cần thiết phải có bước đột phá. Nếu không thực hiện bước đột phá này, chúng ta sẽ tụt hậu một cách vô vọng. Và đây là một thời điểm rất khó khăn với nhiều hậu quả. Vâng, một thời gian nữa chúng ta vẫn sẽ ngồi với những gì như tôi đã nói trong phần thứ hai của thông điệp (vũ khí mới), sẽ vẫn cảm thấy tự tin trong hai hoặc ba thập kỷ." — ông Putin cho biết khi phát biểu tại phiên họp toàn thể đại hội Liên hiệp các hiệu trưởng Nga.

Ông lưu ý rằng những người làm khoa học cần suy nghĩ vượt ra ngoài đường chân trời. "Và cần phải đào tạo người cho điều này", tổng thống nói thêm.

Ông Putin nói về việc các chuyên gia trẻ làm việc trong lĩnh vực chế tạo vũ khí mới và trong vòng bảy năm đã làm ra hệ thống tấn công quân sự mạnh nhất, hiện đại nhất thế giới.

© SputnikLực lượng vũ trang Nga hôm nay và ngày mai
Lực lượng vũ trang Nga hôm nay và ngày mai - Sputnik Việt Nam
Lực lượng vũ trang Nga hôm nay và ngày mai
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала