Điện Kremlin bình luận báo cáo Mỹ về "sự can thiệp" của Nga

© REUTERS / Shannon Stapletoncuộc bầu cử ở Mỹ
cuộc bầu cử ở Mỹ - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổng thư ký của Tổng thống Nga Dmitry Peskov đã bình luận về báo cáo được công bố tại Hoa Kỳ về "sự can thiệp" của Nga.
Người thành phố tụ tập trước màn hình hiển thị kết quả kiểm phiếu trên Quảng trường Thời đại ở New York. - Sputnik Việt Nam
Những bí ẩn gì về Nga trong báo cáo mà Quốc hội Hoa Kỳ vừa giải mật?

Trước đó, Quốc hội Hoa Kỳ đã lưu hành bản báo cáo giải mật về "sự can thiệp của Nga" vào cuộc bầu cử, theo đó tình báo Ủy ban Hạ viện đã không tìm thấy bằng chứng về sự thông đồng giữa trụ sở Donald Trump và Nga. Tổng thống Mỹ Trump nói rằng sau khi công bố báo cáo, các cáo buộc thông đồng giữa nhân viên của ông và Nga sẽ chấm dứt.

"Tôi muốn hy vọng rằng ai đó ở Mỹ sẽ đọc báo cáo này, bởi vì đôi khi có vẻ như họ không công bố báo cáo này để đọc. Sẽ có những nhà điều tra tò mò sẽ làm quen với văn bản, họ sẽ ngạc nhiên và sẽ bắt đầu đặt câu hỏi: tất cả sự cuồng loạn này xuất phát từ đâu" — ông Peskov nói với các nhà báo.

Nga đã nhiều lần bác bỏ các cáo buộc can thiệp vào cuộc bầu cử ở Mỹ. Ông Peskov gọi các cáo buộc đó là "hoàn toàn vô căn cứ."

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала