Vụ nổ súng bắn người ở Hải Phòng: Ra lệnh bắt khẩn cấp một số nghi phạm

CC0 / pixabay / Tội phạm
Tội phạm - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một số nghi phạm gây nên vụ nổ súng khiến 1 phụ nữ bị thương đang bị Công an quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng ra lệnh bắt khẩn cấp.

Ngày 28/4, Công an quận Ngô Quyền và phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP.Hải Phòng cho biết, đã khởi tố vụ án và ra lệnh bắt khẩn cấp một số đối tượng liên quan đến vụ nổ súng xảy ra ngày 29/3 làm 1 phụ nữ bị thương tại địa bàn quận Ngô Quyền.

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã xác định được danh tính 3 đối tượng liên quan vụ bắn chị Trần Thị Thu H. (SN 1973 trú tại phường Cầu Tre, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) gồm Hoàng Ngọc Vân (SN 1992, trú tại phường Lạc Viên, quận Ngô Quyền), Vũ Tuấn Long (SN 1993, trú tại phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền) và Hoàng Anh Mỹ (SN 1993, trú tại phường Gia Viên, quận Ngô Quyền).

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã đưa, vào khoảng 13h5 ngày 29/3, Công an quận Ngô Quyền nhận được tin trình báo của anh Nguyễn Mai Minh (SN 1973, ở số 111/30/313 Đà Nẵng, phường Cầu Tre, quận Ngô Quyền) về việc: Vào 12h30 cùng ngày, tại nhà anh Minh có 7 đối tượng đến tìm con trai anh là Lê Xuân Tùng (con riêng của vợ anh Minh).

Tại đây, Tùng có xảy ra xô xát với nhóm 7 đối tượng, trong đó có 3 đối tượng kể trên, chị Trần Thị Thu H. (là mẹ của Tùng) chạy đến can ngăn thì một người trong nhóm 7 đối tượng đã nổ súng làm chị H. bị thương ở chân phải rồi cả nhóm bỏ trốn.

Chị H. sau đó được gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng. Do vết thương quá nặng, nguy cơ bị liệt chân phải nên gia đình đã đưa chị H. sang một bệnh viện ở Singapore để điều trị. Hiện vết thương đã tạm ổn định, chị H. đã về Việt Nam và đang được điều trị chỉnh hình.

Vụ việc đang được các lực lượng công an TP.Hải Phòng tiếp tục điều tra, làm rõ và tiến hành truy bắt các đối tượng.

Nguồn: nguoiduatin

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала