Video quay cảnh máy bay Il-38 hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Zhukovsky được đăng tải

© Sputnik / Ramil Sitdikov“Sát thủ săn ngầm” IL-38.
“Sát thủ săn ngầm” IL-38. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Đoạn video ghi lại cảnh chiếc máy bay IL-38 của Không quân Ấn Độ hạ cánh khẩn cấp tại sân bay "Zhukovsky" ở ngoại ô Matxcơva được công bố trên kênh truyền hình REN-TV.

Trên video có thể thấy cảnh chiếc máy bay đang chuẩn bị hạ cánh, chiếc càng trước còn chưa được buông xuống, và xe của bộ phận cứu nạn đang đứng ở cạnh đường băng. Ngoài ra trên video còn có thể nghe thấy những tiếng trao đổi giữa các nhân viên sân bay.

Sự cố tại sân bay "Zhukovsky" xảy ra vào tối thứ Bảy, điều khiển chiếc IL-38 là các phi công thử nghiệm vốn dày dạn trong nghề. Nguồn tin từ ngành công nghiệp hàng không cho Sputnik biết, nhờ có các hành động kịp thời của phi đoàn mà chiếc máy bay có thể sửa chữa và khôi phục được.

"Sản phẩm độc đáo này được chế tạo vào năm 1968 — máy bay IL-18/38, hiện nó vẫn có những đặc tính bay tuyệt vời. Còn các phi công đã xử lý tình huống khẩn cấp rất tốt, họ đã được đào tạo về những trường hợp tương tự. Phi đoàn đã hành động rất anh hùng, họ cho máy bay hạ cánh mà không làm hỏng hóc gì, họ giữ máy bay thăng bằng trên những càng chính cho tới thời điểm cuối cùng, khi máy bay hạ xuống và phanh lại", người đối thoại của Sputnik kể.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала