Vợ Macron kể về tính hài hước của Melania Trump

© REUTERS / Yuri GripasMelania Trump
Melania Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Vợ của Tổng thống Pháp Brigitte Macron trong một cuộc phỏng vấn với Le Monde đã kể về những ấn tượng của bà khi tiếp xúc với vợ Tổng thống Mỹ Melania Trump.
Ông Trump lần đầu tiên mở dạ tiệc nhân chuyến thăm của Tổng thống Pháp Macron - Sputnik Việt Nam
Trump khen vợ về tài tổ chức cuộc tiếp đãi ông bà Macron

Theo lời bà Bridget Macron, cuộc sống của Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ có nhiều hạn chế vì phải bảo đảm an ninh. Cô Melania Trump luôn bị vây quanh bởi các nhân viên bảo vệ và không phải bao giờ cũng làm được việc mình thích, phu nhân của Tổng thống Pháp nhận xét.

"Cô ấy thậm chí không được mở cửa sổ trong Nhà Trắng. Cô ấy không thể ra ngoài đường phố, cô ấy chịu nhiều hạn chế về tự do hơn tôi", Đệ nhất phu nhân của nước Pháp cho biết.

Cô cũng kể rằng, vợ của Donald Trump buộc phải che giấu cảm xúc của mình trước công chúng, vì sự chú ý của báo chí luôn tập trung vào cô, và hành động của cô có thể bị hiểu sai. Đồng thời, theo lời vợ của tổng thống Pháp, trên thực tế Melania Trump là người rất tốt bụng và cởi mở.

© REUTERS / Jonathan ErnstMelania và Donald Trump
Melania và Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Melania và Donald Trump

Vợ của ông Brigitte Macron chia sẻ: "Chúng tôi có tính hài hước giống nhau. Cả hai chúng tôi đều hay cười".

Trước đó, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và vợ ông đã đến Hoa Kỳ trong chuyến công du chính thức. Chuyến đi được bố trí đúng vào dịp kỷ niệm 250 năm quan hệ Pháp-Mỹ.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала