Ở Syria, cư dân của thành phố vừa giải phóng xếp hàng đi nghĩa vụ quân sự

© Sputnik / Mikhail Voskresenskiy / Chuyển đến kho ảnhSyria
Syria - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
ER-RAHIB (Syria) (Sputnik) - Những trung tâm tuyển tình nguyện viên gia nhập lực lượng vũ trang của Cộng Hòa Ả rập Syria mở ra trong các thị trấn vùng đất phía Đông Kalamun, thành phố Er- Rahib, tại các trung tâm tập hợp cơ động có nhiều người xếp hành đăng lính , phóng viên Sputnik đưa tin trực tiếp từ sự kiện.

Пригород Дамаска Дума после освобождения от боевиков - Sputnik Việt Nam
Cảnh sát quân sự Nga sẽ tuần tra tại các thành phố thuộc vùng Đông Kalamun ở Syria
Những sĩ quan của quân đội chính phủ tuyển chọn ứng viên đi lính trong các lều  quân sự được dựng lên tại địa điểm tuyển quân.

"Bạn biết rằng phía Đông Kalamun nằm dưới sự kiểm soát của chiến binh trong một thời gian dài. Và hôm nay, khi chúng bị những người lính chính phủ và nhân viên quân sự Nga đuổi bật ra khỏi đây, chúng tôi đã quyết định rằng chúng tôi không  thể đứng trên lề sự kiện. Bạn có thể nhìn thấy có bao nhiêu người đến đây hôm nay, họ không bị bắt buộc, đó là mong muốn cá nhân của họ. Chúng tôi hiểu rằng trong Syria vẫn còn có những nơi có chiến binh hiện diện, nhưng chúng tôi sẽ không  muốn chịu đựng chúng và chúng tôi mong  muốn ở đất nước của chúng tôi không còn những tác nhân sinh bệnh ấy nữa", — đại diện của thành phố  Er- Rahib, ông Mohammed Tuckman nói với phóng viên.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала