Nữ diễn viên khiêu dâm nộp đơn kiện mới chống lại Tổng thống Trump

© AP Photo / Matt SaylesStormy Daniels
Stormy Daniels - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nữ diễn viên khiêu dâm Stormy Daniels (tên thật Stephanie Clifford) đã nộp đơn kiện mới chống Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump, cáo buộc ông vu khống cho cô, như nội dung đơn kiện tiết lộ.

Adult-film actress Stephanie Clifford, also known as Stormy Daniels, poses for pictures at the end of her striptease show in Gossip Gentleman club in Long Island, New York, U.S., February 23, 2018. - Sputnik Việt Nam
Nữ diễn viên khiêu dâm sẵn sàng hoàn trả cho Trump khoản tiền "im lặng về quan hệ"
Nữ diễn viên nộp đơn khiếu nại đến tòa án liên bang ở New York hôm thứ Hai. Theo tuyên bố của Daniels, Trump vu khống cô vào ngày 18 tháng 4, khi ông đã viết trên Twitter rằng cô ta dính líu trong việc gian lận  vì việc công bố trước công luận bức chân dung của một người đàn ông được vẽ theo lời mô tả của cô; người này đe dọa cô để cô giữ im lặng về những mối quan hệ với lãnh đạo Hoa Kỳ.

"Chúng tôi vừa mới nộp đơn kiện Trump vì những phát ngôn phù phiếm mới nhất. Trong đơn gửi đến tòa có nói rằng dòng viết trên tài khoản Twitter là "dối trá và làm mất tín nhiệm ".

Daniels và luật sư của cô yêu cầu tòa án với bồi thẩm đoàn xem xét trường hợp của họ và bồi thường việc gây thiệt hại cho nữ diễn viên.

© Sputnik / Vitaly PodvitskiBóng ma khiêu dâm của quá khứ
Bóng ma khiêu dâm của quá khứ - Sputnik Việt Nam
Bóng ma khiêu dâm của quá khứ

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала