Các phần tử cực đoan Odessa đánh đập người mang hoa đến Nhà Công đoàn

© Sputnik / Ilya Pitalyov / Chuyển đến kho ảnhLễ cầu siêu cho những người thiệt mạng ngày 2 tháng Năm 2014 ở Nhà Công đoàn Odessa tại Matxcơva
Lễ cầu siêu cho những người thiệt mạng ngày 2 tháng Năm 2014 ở Nhà Công đoàn Odessa  tại Matxcơva - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Ở Odessa, một thanh niên đã bị các phần tử cực đoan đánh đập tàn nhân khi anh mang hoa đến đặt ở Nhà Công đoàn, - theo phản ánh của "Strana.ua".
Nhà Công đoàn Odessa - Sputnik Việt Nam
Odessa một lần nữa trong vòng vây

Nạn nhân tên là Mikhail Ilyin. Theo lời Mikhail, anh đang đi ở khuvực Cánh đồng Kulikov thì bị thủ lĩnh nhóm cực đoan "Mặt trận đường phố" tấn công. Đối tượng này và đồng bọn tuyên bố rằng Mikhail phải "bị Thượng đế trừng phạt".

Hiện tại, nạn nhân đang cung cấp lời khai cho các nhân viên thực thi pháp luật.

Tròn bốn năm trước, ở Odessa xảy ra vụ xô xát giữa một bên là các nhà hoạt động "chống Maidan" và bên kia là các cầu thủ và fan bóng đá "cấp tiến" từ Kharkov và Odessa, cũng như các đối tượng cực đoan "Maidan châu Âu". Cuộc ẩu đả kết thúc bằng việc phá hủy lều trại và đốt Nhà Công đoàn, truy sát các đại diện "chống Maidan" chạy vào đây tránh né.  

Nạn nhân của thảm kịch ngày hôm đó là 48 người thiệt mạng, hơn 250 người bị thương. Cho đến nay vẫn không tìm ra những phần tử  phải chịu trách nhiệm về vụ việc này.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала