Các nhà xã hội học nêu tên những nghề “nhậu” nhiều nhất

© Sputnik / Aleksey Kudenko / Chuyển đến kho ảnhCác nhà xã hội học nêu tên những nghề “nhậu” nhiều nhất
Các nhà xã hội học nêu tên những nghề “nhậu” nhiều nhất - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Các nhân viên của Cơ quan thống kê quốc gia Anh đã tiến hành một cuộc thăm dò ý kiến và nhận thấy rằng những chuyên gia cấp cao thành đạt uống rượu nhiều hơn là các đồng nghiệp có thu nhập ở mức trung bình.

Các nhà xã hội học đã đi đến kết luận rằng độ đam mê tửu phụ thuộc vào mức thu nhập, tuổi tác, trình độ giáo dục, vị thế xã hội và vị thế gia đình.

Cuộc khảo sát cho thấy 70% người Anh có trình độ cao, là kiến ​​trúc sư, bác sĩ, luật sư hoặc giáo viên thường xuyên uống rượu. Trong khi đó, ít "nhậu" nhất là những người lao động thủ công với mức thu nhập tương đối thấp.

Trứng - Sputnik Việt Nam
8 sự thật về trứng nhiều người chưa biết

Số lượng những người sử dụng đồ uống có độ cồn cao cũng liên quan trực tiếp tới mức lương. Gần 50 % những người kiếm được dưới 13 nghìn đô la một năm kể về chuyện họ uống rượu, trong khi đó tới 80% những người được hỏi cho biết họ thường uống rượu, thu nhập của họ hơn 54 ngàn đô la mỗi năm.

Nghiên cứu cũng cho thấy rằng những người ở độ tuổi trung bình uống thường xuyên hơn giới trẻ. Đồng thời, một phần năm số người được hỏi, ở độ tuổi từ 25 đến 64, cho biết họ không uống gì cả.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала