Nguồn tin kể chi tiết quá trình nhậm chức của Tổng thống Nga

© Sputnik / Alexei Druzhinin / Chuyển đến kho ảnhTổng thống đắc cử Vladimir Putin ở Lễ đường Andreevsky của Đại điện Kremlin trong nghi lễ nhậm chức, năm 2012
Tổng thống đắc cử Vladimir Putin ở Lễ đường Andreevsky của Đại điện Kremlin trong nghi lễ nhậm chức, năm 2012 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Lễ nhậm chức của Tổng thống Vladimir Putin, dự kiến tổ chức vào ngày 7 tháng Năm tại điện Kremlin, Matxcơva, có thể sẽ diễn ra không có sự tham gia của đoàn xe hộ tống Tổng thống qua đường phố Matxcơva. Một nguồn tin biết về việc tổ chức sự kiện nhậm chức thông báo cho Sputnik.

Trước đó tin đưa rằng kịch bản cuối cùng của lễ nhậm chức vẫn chưa được phê duyệt, nhưng gần đây chương trình đã được thỏa thuận xong.

Thông điệp của Tổng thống Putin với Quốc hội Liên bang - Sputnik Việt Nam
Kịch bản cuối cùng cho lễ nhậm chức của Tổng thống Putin vẫn chưa được duyệt

Tại các lễ nhậm chức trước, ông Putin đi tới điện Kremlin trên chiếc xe hơi, cùng với đoàn xe hộ tống danh dự của Cơ quan bảo vệ Tổng thống.

"Có thể lần này người ta sẽ từ chối không sử dụng đoàn xe hộ tống Tổng thống đi qua đường phố của Matxcơva tới Kremlin nữa"- người đối thoại với hãng tin cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала