Tán tận kẻ ném con từ cầu vượt xuống đường

© Fotolia / ForanceTội phạm
Tội phạm - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một người đàn ông Trung Quốc vừa bị cảnh sát bắt vì ném cậu con trai 7 tuổi từ cầu vượt xuống đường khiến em thiệt mạng.

Trang Thepaper.cn đưa tin sự việc xảy ra từ cuối tuần trước. Người đàn ông tên Jiang, 32 tuổi, cùng con trai bắt xe buýt từ TP Thành Đô, thủ đô tỉnh Tứ Xuyên, đến TP Trùng Khánh — Trung Quốc hôm 29-4.

Khi xe buýt đang trên cầu vượt Yuanjiagang thuộc huyện Jiulongpo, TP Trùng Khánh lúc 20 giờ 30 phút, người cha đột nhiên ném con trai của mình xuống con đường đông xe cộ bên dưới. Kết quả, cậu bé bị một chiếc xe hơi tông trúng. Dù được chuyển tới bệnh viện nhưng em đã tử vong ngay sau đó.

Một đoạn video được đăng tải trên trang Thepaper.cn cho thấy cảnh sát tới hiện trường và phong tỏa khu vực. Người đàn ông lập tức bị bắt và bị giam giữ chờ thẩm vấn.

Chưa rõ nguyên nhân khiến nghi phạm hành động như vậy. Tuy nhiên, gia đình của người đàn ông cho biết ông ta có những hành động bất thường kể từ khi ly hôn vào tháng 11 năm ngoái.

Một nhân chứng tiết lộ cậu bé nói trên bị bệnh và cha em không đủ khả năng để chữa trị cho con mình. Hiện vụ việc đang được cảnh sát điều tra.

Nguồn: nld

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала