Kiev ví phát sóng World Cup 2018 như cái chết

© Sputnik / Vladimir Astapkovich / Chuyển đến kho ảnhПодготовка к жеребьевке чемпионата мира по футболу 2018
Подготовка к жеребьевке чемпионата мира по футболу 2018 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Việc phát sóng những trận đấu của Giải vô địch bóng đá thế giới - World Cup - tổ chức tại Nga, giống như "cái chết" dành cho Công ty phát thanh truyền hình quốc gia Ukraina, - Giám đốc của tổ chức Zurab Alasania tuyên bố.

"Hiện vẫn chưa có quyết định chính thức về việc từ chối phát sóng World Cup 2018, nhưng cả nước hiểu rằng đối với truyền hình phát thanh công cộng việc phản ánh giải vô địch này chính là cái chết", — ông Zurab Alasania tuyên bố trong cuộc phỏng vấn của cổng thông tin Sport Arena.

Theo lời Alasania, Công ty phát thanh truyền hình quốc gia Ukraina đang cố gắng bán gói chương trình phát sóng cho kênh truyền hình khác, nhưng cuộc đàm phán liên tục sa vào chỗ bế tắc.

"Người hâm mộ Ukraina có cơ hội nào chăng để xem World Cup trên một kênh Ukraina khác? Tôi những muốn nói là đâu đó khoảng 70%. Bây giờ chuyện đang nói về triển vọng truyền trực tiếp trên một trong những kênh quốc gia Ukraina <…> Tất nhiên, chúng tôi không cố kiếm tiền từ việc này. Nhưng rất muốn thoát ra khỏi số 0, không dính dáng, vì Nhà nước đã chi nhiều tiền. Trong khi bản thân chúng ta vẫn cần cho Liên minh phát thanh truyền hình châu Âu, còn ở đằng kia là FIFA, và tất cả câu chuyện này quá phức tạp", — Alasania nói.

Giải vô địch bóng đá thế giới được tổ chức tại Nga từ ngày 14 tháng 6 đến ngày 15 tháng 7, các trận đấu diễn ra ở 11 thành phố. Đội tuyển Ukraina không lọt vào được World Cup 2018.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала