Ở Saratov, phi công Nga lái Mi-24 bị rơi ở Syria được vinh danh trên đài tưởng niệm

© Sputnik / Dmitriy VinogradovTrực thăng Mi-24 tại căn cứ không quân "Hmeymim" ở Syria
Trực thăng Mi-24 tại căn cứ không quân Hmeymim ở Syria - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
SARATOV(Sputnik) — Vào hôm Chủ nhật, tên tuổi của phi công Nga lái máy bay trực thăng Mi-24 Artem Kulish hy sinh ở Syria sẽ được ghi danh trên đài tưởng niệm bất tử tại Saratov, Phó Chủ tịch Ủy ban điều hành của tổ chức khu vực "Đồng đội chiến đấu" Alexandr Ivannikov nói với Sputnik.
Máy bay trực thăng tấn công Mi-24 tại phi trường Hmeymim ở Syria - Sputnik Việt Nam
Máy bay trực thăng Nga rơi ở Syria, phi công hi sinh

Máy bay trực thăng Nga Mi-24 bị rơi ở Syria  ngày 31 tháng 12 năm 2017 do  trục trặc kỹ thuật, cả hai phi công thiệt mạng, nhân viên kỹ thuật trên chiếc trực thăng  bị thương và đã được đội cứu hộ  nhanh chóng tìm thấy và chuyển đến phi trường Hmeymim. Chính quyền địa phương đã xác nhận rằng một trong những phi công hi sinh từng trải qua thời thơ ấu  ở thị trấn Pugachev, tỉnh Saratov, ngày 4  tháng 1 vừa qua  anh được chôn cất ở quê nhà.

"Tại công viên Chiến thắng trên núi Sokolova sẽ tổ chức cuộc mít tinh  và buổi lễ  ghi danh Đại tá Artem Kulish đã hi sinh trong khi thực hiện nhiệm vụ phục vụ  chiến đấu tại Syria, phi công cao cấp của đơn vị trực thăng Mi-24 trên đài  tưởng niệm  những người con của quê hương đã  hi sinh tính mạng trong cuộc chiến tranh địa phương. Theo cách này, chúng tôi luôn duy trì ký ức tưởng niệm  những người con của Saratov chúng ta, thật đáng buồn, những người đã phải hi sinh ", — người đối thoại với hãng thông tấn nói.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала