Bộ Quốc phòng sẽ đăng tải trên các mạng xã hội những vũ khí nhất tối tân nhất của Nga

© Sputnik / Natalia SeliverstovaBộ Quốc phòng Nga
Bộ Quốc phòng Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Bộ Quốc phòng Nga hôm thứ Hai sẽ đăng tải trên các trang mạng xã hội các clip video cho thấy khả năng của các hệ thống vũ khí tối tân sản xuất trong nước, lần đầu tiên trình làng tại Lễ duyệt binh ngày Chiến thắng 9 tháng Năm tại Matxcơva, Cơ quan báo chí của Bộ cho biết.
diễu hành Ngày Chiến thắng - Sputnik Việt Nam
Hầu hết các vũ khí tham gia diễu hành Ngày Chiến thắng đã trải qua thực chiến ở Sirya

"Trên các tài khoản chính thức của mạng xã hội mà tác giả là Bộ Quốc phòng Liên bang Nga ngày hôm nay sẽ có đăng tải những clip video cho thấy khả năng của các hệ thống vũ khí tiên tiến nhất do Nga sản xuất, lần đầu tiên ra mắt tại Lễ duyệt binh ngày Chiến thắng 09 tháng Năm 2018 trên Quảng trường Đỏ ở Matxcơva", — tin đưa.

Được biết, trong Lễ duyệt binh ngày Chiến thắng năm nay tại Matxcơva sẽ có sự tham gia của xe chiến đấu hỗ trợ tăng "Terminator", các hệ thống robot đặc biệt "Uranium-6" và "Uranium-7", thiết bị bay không người lái "Korsar" và "Katran". Tin cho biết rằng tất cả những vũ khí này đều đang phục vụ trong các lực lượng vũ trang Nga hoặc đang được thử nghiệm trong điều kiện thực địa, hầu hết các sản phẩm mới này đã từng trải qua thử lửa ở ở Syria.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала