Đánh ghen, lột quần áo ‘tình địch’ rồi quay clip lên Facebook

© Depositphotos.com / LeungchopanCô gái khóc
Cô gái khóc - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Công an huyện Tiên Lãng triệu tập, tạm giữ hình sự đối với 2 phụ nữ cùng người thân đánh ghen, quay video, làm nhục một phụ nữ nghi là "tình địch" sau đó phát tán lên mạng xã hội.

Sáng 8/5, Công an TP Hải Phòng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Lãng triệu tập, tạm giữ hình sự đối với 2 phụ nữ cùng người thân đánh ghen, làm nhục một phụ nữ nghi là "tình địch". Sau đó, nhóm người này quay clip phát tán lên mạng xã hội.

ớt - Sputnik Việt Nam
Công an thông tin vụ mẹ chồng giúp con dâu đánh ghen, lột quần, xát ớt vùng kín (Video)

Theo đó, khoảng 18h45 ngày 1/5, tại thôn Khôi Vỹ Hạ, xã Quang Phục (Tiên Lãng, Hải Phòng) Phạm Thị Mai (SN 1982) cùng Đoàn Thị Lương (SN 1980) và một số người khác chặn xe chị Bùi Thị Q, (31 tuổi).

Sau đó, nhóm người này lột hết quần áo, đánh đập, chửi bới, cắt tóc rồi kéo lê chị Q đi khoảng 300m dọc đường trục thôn. Tất cả hành vi trên được nhóm người này quay lại video và phát tán trên mạng xã hội.

Chị Q. bị trầy xước, bầm tím nhiều chỗ trên cơ thể, tổn thương tinh thần, phải điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Tiên Lãng. Sau đó chị đã làm đơn đề nghị cơ quan chức năng điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

© Ảnh : ẢNH CẮT TỪ CLIPChị Q. bị lột quần áo và bị hành hung
Chị Q. bị lột quần áo và bị hành hung - Sputnik Việt Nam
Chị Q. bị lột quần áo và bị hành hung

Hình ảnh chụp màn hình từ clip được cho là đánh ghen - Sputnik Việt Nam
Danh tính nhóm người đánh ghen, lột quần áo cô gái trẻ giữa đường
Qua điều tra, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Lãng xác định, nguyên nhân vụ việc là do Phạm Thị Mai cho rằng chị Q. có quan hệ tình cảm với chồng của Mai khoảng 3 năm gần đây nên đã cùng một số người thân trong gia đình nhà chồng tổ chức đánh ghen, làm nhục chị Q.

Ngày 3/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Lãng triệu tập, tạm giữ hình sự đối với Phạm Thị Mai vì có hành vi làm nhục người khác, đồng thời cũng triệu tập, tạm giữ hình sự đối với Đoàn Thị Lương vì đã đánh và cắt tóc chị Q.

Do thành khẩn khai báo và đang nuôi con nhỏ 5 tháng tuổi nên riêng Đoàn Thị Trâm (SN 1992) không bị cơ quan công an tạm giữ.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Lãng tiếp tục điều tra, làm rõ vai trò từng người vi phạm để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Nguồn: VTCNews

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала