Hà Tĩnh: Vụ tai nạn giao thông gây thương vong kinh hoàng có 4 người nước ngoài

© Ảnh : ploCSGT
CSGT - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra giữa xe khách và xe container tại Hà Tĩnh khiến 2 người tử vong và 14 người bị thương trong đêm 6/5 được xác định có 4 người châu Âu.

Trước đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23 giờ 15 ngày 6/5, trên QL1A, đoạn qua xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) làm 2 người chết, 14 người bị thương.  Vào thời điểm trên, xe ô tô khách BKS 29B-60050 do tài xế Trần Văn Hạnh (SN 1973, trú Thừa Thiên — Huế) điều khiển đang lưu thông theo hướng nam-bắc thì bất ngờ va chạm với xe container BKS 29C-56072 kéo rơ-moóc BKS 29R-04042 do anh Nguyễn Công Định (SN 1988, trú tại Nam Định) điều khiển.

Cú va chạm mạnh khiến xe khách bị vỡ nát phần đầu, tài xế xe khách là Trần Văn Hạnh và một hành khách là Trần Thị Miết (SN 1962, trú Quảng Bình) tử vong.

Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe khách có gần 40 người, trong số 14 người bị thương phải nhập viện cấp cứu có 4 người quốc tịch nước ngoài đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh. Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để xử lý hiện trường và phối hợp với cơ quan chức năng đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Chị Nguyễn Thị Kim Chi (30 tuổi, trú ở Hương Thủy, Thừa Thiên Huế) vẫn chưa hết bàng hoàng giây phút đối mặt với tử thần cho biết: "Tôi cùng con trai bắt xe từ Huế ra Hà Nội và được sắp xếp nằm ở hàng ghế thứ 3 từ trên xuống. Khi đang nằm ngủ thì tôi cảm thấy xe đánh lái sang phải rồi nghe tiếng rầm rất to. Phần trần xe và tầng 2 đổ sập xuống. Con trai tôi bật ra khỏi ghế nằm, rơi xuống luồng đi lại. Tôi cố mò tìm và kéo được con lên rồi 2 mẹ con bò ra ngoài. Rất đông người cũng bò ra theo tôi, một số người bị mắc kẹt giữa lối đi. Tôi không nghĩ là còn sống. Tuy vậy con trai 2 tuổi của tôi bị gãy chân trái, còn tôi đang mang bầu ở tuần thứ 31 cũng bị chấn thương ở chân và nhiều bộ phận khác trên cơ thể".

Sáng 7/5, lãnh đạo UBND tỉnh Hà Tĩnh có mặt tại Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh thăm hỏi, động viên các nạn nhân trong vụ tai nạn xe khách. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng đề nghị bệnh viện bố trí phòng riêng cho các nạn nhân người nước ngoài để tiện cho việc chăm sóc. Trong quá trình điều trị, nếu cần sự hỗ trợ của tỉnh, Ban ATGT tỉnh sẽ sẵn sàng đáp ứng yêu cầu.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu cơ quan chức năng sớm điều tra nguyên nhân vụ việc. Đồng thời, kiểm tra khu vực xảy ra tai nạn giao thông để có phương án chấn chỉnh, khắc phục kịp thời.

Nguồn: baodansinh

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала