Tổng thống Putin thích chiếc xe mới của dự án "Kortezh"

© Sputnik / Sergey Subbotin / Chuyển đến kho ảnhNhững chiếc xe dự án Kortezh
Những chiếc xe dự án Kortezh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Chiếc xe mới của dự án " Kortezh " đã “lọt mắt xanh” của Tổng thống Nga Vladimir Putin, ông sẽ sử dụng chiếc limousine này, Thư ký báo chí của Tổng thống LB Nga, ông Dmitry Peskov chia sẻ với các nhà báo vào hôm thứ Ba.

"Tổng thống thích xe này. Ông sẽ tiếp tục sử dụng chính chiếc xe này khi di chuyển cùng đoàn mô tô tháp tùng. Nhưng cần phải nhấn mạnh là cả Bộ trưởng Manturov (Quyền Bộ trưởng Công nghiệp và Thương mại) cũng đã nói về điều này, rằng từ mùa thu năm nay sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng mua loại xe này cho tất cả các mẫu xe: minibus, xe loại ngắn và xe loại dài. Từ đầu năm sau bắt đầu thực hiện giao xe thuộc các hợp đồng thương mại "- ông Peskov cho biết trong khi trả lời câu hỏi, liệu Tổng thống có thích chiếc xe hay không.

Сhiếc xe dự án Kortezh - Sputnik Việt Nam
Dự án EMP ("Kortezh") - bước đột phá trong ngành công nghiệp ô tô Nga
Tổng thống được bầu của Nga Vladimir Putin tại buổi lễ nhậm chức vào hôm thứ Hai đã rời Tòa nhà số 1 của Kremlin tới Đại cung điện Kremlin trên một chiếc xe mới. Lần nay ông Putin không sử dụng xe "Mercedes" như thông lệ, mà ngồi vào chiếc xe limousine mới thuộc dự án " Kortezh ". Chiếc xe của nguyên thủ có màu đen và có đặc điểm dễ nhận ra là khung bằng bạc lớn trên mui trước".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала