2 xe container tông nhau kinh hoàng rồi bốc cháy, 2 người tử vong

© FlickrCSGT
CSGT - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Khoảng 3h sáng 9/5, một vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (quận Hải An, TP.Hải Phòng) giữa hai xe container khiến ít nhất 2 người thiệt mạng.

Theo thông tin từ cơ quan công an, vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra khi 2 chiếc xe container khi di chuyển trên làn đường một chiều từ Đình Vũ về Nguyễn Văn Linh đã tông vào nhau. Sau cú đâm va quá mạnh khiến cả 2 xe container đã lật nghiêng và bốc cháy dữ dội. Thời điểm xảy ra tai nạn có hàng trăm phương tiện đang về cảng Hải Phòng lấy hàng nên đã gây ra ùn tắc giao thông kéo dài.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT — Công an TP.Hải Phòng đã nhanh chóng có mặt, xử lý tại hiện trường. Theo kiểm tra ban đầu của các cơ quan chức năng, vụ việc khiến ít nhất 2 người tử vong. Cụ thể, khi tai nạn xảy ra, 1 người đàn ông và 1 người phụ nữ bị mắc kẹt trong cabin 1 chiếc xe container không thoát ra ngoài được đã bị chết cháy.

© Ảnh : phapluatnetHiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn - Sputnik Việt Nam
Hiện trường vụ tai nạn

Tài xế của chiếc xe container còn lại cũng bị thương nhưng may mắn thoát ra ngoài được.

Tại hiện trường, một xe container bị cháy rụi không nhận dạng được biển số, chiếc còn lại cháy trơ khung.

Hiện, Công an quận Hải An đang kết hợp cùng các cơ quan chức năng tập trung khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn kinh hoàng này.

Nguồn: phapluatnet

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала