Joe Gomez chính thức lỡ hẹn với World Cup 2018

© ẢnhJoe Gomez không còn hy vọng tham dự World Cup với đội tuyển Anh.
Joe Gomez không còn hy vọng tham dự World Cup với đội tuyển Anh. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Hậu vệ trẻ của CLB Liverpool đã chính thức bị loại khỏi đội tuyển Anh sau khi vết thương của anh nặng hơn dự kiến.

Theo đó, Gomez bị chấn thương mắt cá chân hồi tháng 3 và mới đây anh đã trở lại trong màu áo Liverpool tham gia một số trận đấu tại giải NHA với West Brom và Stoke City. Thế nhưng, mới đây anh đã tái phát chấn thương sau khi được các bác sĩ chuẩn đoán lại. Kết quả cho thấy hậu vệ này sẽ phải phẫu thuật nhanh chóng nhằm chữa trị triệt để vấn đề ở mắt cá.
Điều này cũng đồng nghĩa anh sẽ không có cơ hội tham dự trận chung kết Champions League của Liverpool với Real Madrid vào ngày 27 tới, thậm chí cơ hội dự World Cup 2018 cùng đội tuyển Anh cũng đã khép lại với Gomez.


Gomez viết trên Instagram: 

"Mùa giải của tôi tại câu lạc bộ cũng như đội tuyển quốc gia đã kết thúc với ca phẫu thuật mắt cá chân. Đây là quãng thời gian khó khăn với tôi vì không thể giúp ích cho đội bóng. Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để sớm quay lại và sẽ có được một thể trạng tốt nhất cho mùa giải mới. Tâm trí của tôi hiện tại chỉ nghĩ đến việc hỗ trợ cho đội bóng trên phương diện tinh thần".

Mặc dù Gomez đã có tên trong danh sách 35 người chuẩn bị cho hành trình tại Nga nhưng bây giờ anh sẽ là một trong những người phải dừng bước trong sanh sách rút gọn 24 cầu thủ còn lại của đội tuyển Tam Sư trước ngày 4 tháng 6.

Joe Gomez nổi lên trong màu áo Liverpool cách đây 2 năm, từ một hậu vệ trẻ tiềm năng anh đã chiếm được lòng tin của HLV Jurgen Klopp cho một vị trí hậu vệ bên cánh phải sau chấn thương của người đồng đội Nathaniel Clyne. Anh cũng là thành viên của đội tuyển Anh từ 2017 với 3 lần ra sân trên tất cả mặt trận.

Nguồn: bongda.com.vn

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала