Rada tiết lộ quốc gia nào kiểm soát Ukraina

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnhNhững người tham gia hoạt động phản đối chống Tổng thống đương nhiệm của Ukraina Piotr Poroshenko
Những người tham gia hoạt động phản đối chống Tổng thống đương nhiệm của Ukraina Piotr Poroshenko - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Kiev, (Sputnik) - Ukraina đang bị kiểm soát từ bên ngoài, các chính trị gia lấy quan chức Mỹ làm định hướng, nghị sĩ Verkhovna Rada Yevgeny Murayev tuyên bố trên kênh truyền hình “112 Ukraina”.

Nghị sĩ trong cuộc điện đàm với các nhà báo cho biết rằng các đạo luật cũng nhưquyết định bổ nhiệm nhân sự ở Ukraina được thông qua dưới sự kiểm soát của các quan chức Hoa Kỳ.

"Rất tiếc rằng các chính trị gia của chúng tôi bị "dắt mũi" bởi các quan chức Mỹ. Các bạn có nhớ về một số quyết định nhân sự liên quan đến Tổng công tố viên và các dự luật mà các phe phái hứa không bỏ phiếu cho không? Thế nhưng khi ông Biden (cựu phó tổng thống Hoa Kỳ) đến quốc hội thì mọi người lại đồng loạt bỏ phiếu, chẳng khác gì những chú thỏ ngoan ngoãn ", — ông Muraev than phiền.

Nghị sĩ cũng lưu ý rằng đất nước hiện nằm dưới sự kiểm soát bên ngoài, và điều này ảnh hưởng đến chính sách trong nước cũng như chính sách đối ngoại của Ukraina.

Trước đó, Evgeny Murayev đã bày tỏ quan điểm rằng đất nước đã đánh mất chủ quyền của mình.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала