Chiếc máy bay MC-21 thứ hai thực hiện chuyến bay đầu tiên

© Ảnh : IRKUT CorporationСамолет МС-21-300 во время испытательного полета
Самолет МС-21-300 во время испытательного полета - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA(Sputnik) - Chiếc máy bay thứ hai MC-21-300 tham gia chương trình bay thử nghiệm, theo tin từ Bộ Công nghiệp và Thương mại Liên bang Nga.

"Ngày 12 tháng 5 năm 2018 tại sân bay Nhà máy Hàng không Irkutsk — chi nhánh của Tập đoàn "Irkut "(thuộc thành phần Tập đoàn sản xuất máy bay thống nhất (OAK), đã hoàn thành chuyến bay đầu tiên của chiếc máy bay MC-21-300 thứ hai. Trong quá trình chế tạo chiếc máy bay mới có  tính đến kết quả của chuyến bay thử nghiệm chiếc máy bay đầu tiên. Thời gian chuyến bay kéo dài 1 giờ 7 phút,  ở độ cao 3000 mét với tốc độ 400 km / h ", — như nội dung thông báo cho biết.

© Ảnh : IRKUT CorporationMáy bay MC-21-300 trong chuyến bay thử nghiệm
Máy bay MC-21-300 trong chuyến bay thử nghiệm - Sputnik Việt Nam
Máy bay MC-21-300 trong chuyến bay thử nghiệm

Được biết, chương trình bay bao gồm kiểm định tính ổn định và khả năng điều khiển với nhiều dạng cấu hình khác nhau của cánh máy bay khi bộ càng hạ cánh mở ra và đóng lại, cũng như kiểm tra khả năng hoạt động các thiết bị trên khoang máy bay.

Máy bay huấn luyện -chiến đấu Yak-130 (được sản xuất tại cùng  nhà máy Irkutsk) hộ tống MS-21. - Sputnik Việt Nam
Lợi ích mua MC-21 đối với các nước

Quyền Bộ trưởng Công nghiệp và Thương mại Denis Manturov lưu ý rằng trong chương trình thử nghiệm hôm nay có ba máy bay MC-21-300 tham gia, hai trong số này đã bay thử nghiệm, một chiếc đang trải qua kiểm định ở "Viện Khí động học Trung tâm  mang tên N.E. Zhukovsky".

"Tại Nhà máy Hàng không Irkutsk  đang tiến hành việc xây dựng thêm chiếc ba máy bay thử nghiệm. Song song với các chuyến bay thử nghiệm và kiểm định, hiện đang được tích cực chuẩn bị cho việc triển khai sản xuất hàng loạt loại máy bay mới này". — Manturov thông tin cụ thể..

© Ảnh : IRKUT CorporationMáy bay MC-21-300 trong chuyến bay thử nghiệm
Máy bay MC-21-300 trong chuyến bay thử nghiệm - Sputnik Việt Nam
Máy bay MC-21-300 trong chuyến bay thử nghiệm
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала