Ở Đức Poroshenko dùng món thịt hầm từ đuôi bò

© Sputnik / Alexey Vitvitsky / Chuyển đến kho ảnhПрезидент Украины Петр Порошенко во время встречи с председателем Европейского совета Дональдом Туском в Брюссел
Президент Украины Петр Порошенко во время встречи с председателем Европейского совета Дональдом Туском в Брюссел - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Ukraina Petro Poroshenko trong chuyến thăm của ông tới Đức đã thử món đuôi bò, RP-Online viết.

Sau cuộc gặp  gỡ với Thủ tướng Angela Merkel và Tổng thống Pháp Emmanuel Macron ở Aachen, Poroshenko đã đến Dusseldorf để vào một nhà hàng. Trong cơ sở mà lãnh đạo Ukraina đến thăm cho biết rằng chuyến viếng thăm của tổng thống không được lên kế hoạch trước.

Ngoài món đuôi bò, người đứng đầu nhà nước Ukraina đã đặt thêm món chân giò lợn bỏ lò, nhưng ông từ chối dùng bia Đức.

Cuộc gặp gỡ của Poroshenko với Angela Merkel và Emmanuel Macron đã diễn ra vào ngày 10 tháng 5 tại Aachen. Giới truyền thông Ukraina định nghĩa nó như là một cuộc họp trong "định dạng Norman mà không có Nga", tuy nhiên trong thực tế các cuộc đàm phán kéo dài không lâu. Theo kết quả của chuyến đi, Poroshenko tuyên bố rằng ông "phối hợp  hành động" với các nhà lãnh đạo châu Âu.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала