Sân thi đấu của World Cup đã sẵn sàng, bổ sung thêm một số sự kiện theo yêu cầu của FIFA

© Sputnik / Grigory Sokolov / Chuyển đến kho ảnhSân vận động Nizhny Novgorod
Sân vận động Nizhny Novgorod - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tất cả các sân vận động sẽ diễn ra các trận đấu của World Cup 2018 sẵn sàng, hiện đang thực hiện một số công việc bổ sung theo yêu cầu của FIFA, Phó Thủ tướng LB Nga, Chủ tịch Ban tổ chức "Nước Nga 2018" Arkady Dvorkovich cho biết.

Lần đầu tiên trong lịch sử World Cup tổ chức Nga sẽ diễn ra từ 14/6 tới 15/7 năm 2018 tại 11 thành phố: Moscow, St Petersburg, Samara, Saransk, Rostov-on-Don, Sochi, Kazan, Kaliningrad, Volgograd, Nizhny Novgorod và Yekaterinburg.

Trận đấu chính thức đầu tiên tại sân vận động Samara Arena - Sputnik Việt Nam
Công bố quy định mang biểu ngữ và cờ tại World Cup 2018

"Tất cả các sân vận động sẵn sàng, hiện chỉ còn đang tiến hành công việc cho một số sự kiện bổ sung mà FIFA yêu cầu. Tại khu vực lối vào các sân vận động hiện đang hoàn thiện việc trang trí, cải thiện hoạt động của các dịch vụ nội bộ, tất cả nhằm phản ánh thật tốt ngày hội bóng đá" — ông Dvorkovich nói với các phóng viên.

"Chúng tôi đang kiểm tra từng chi tiết ở mức độ cao nhất. An ninh là yếu tố được xét tới đầu tiên. Trong những ngày còn lại, tôi chắc chắn mọi việc sẽ được hoàn tất ở mức tuyệt hảo nhất. Sau vài ngày nữa sẽ khai trương sân bay ở Kaliningrad, ga tàu điện ngầm ở St. Petersburg và Nizhny Novgorod. Mọi việc đều đảm bảo đúng tiến độ, đúng trình tự", ông khẳng định.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала