Thị trưởng Pháp ngưỡng mộ lòng yêu nước của người Crưm

© Sputnik / Aleksey Malgavko / Chuyển đến kho ảnhYalta, Crưm
Yalta,  Crưm - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
YEVPATORIYA (Crưm), (Sputnik) - Thị trưởng thành phố Marignane của Pháp Erik Le Disse nói rằng trong chuyến viếng thăm Crưm, ông thực sự ngưỡng mộ lòng yêu nước thể hiện trong ánh mắt của người dân địa phương.

Phái đoàn Pháp tới Crưm trong một chuyến thăm kéo dài ba ngày, trong khuôn khổ chuyến đi này hai bên đã ký kết thỏa thuận giữa thành phố du lịch nghỉ mát Evpatoria của Crưm và thành phố Marignane của Pháp.

Crưm - Sputnik Việt Nam
Các sinh viên Ukraina thực tập ở Crưm không xin phép cơ quan an ninh

"Tôi ngưỡng mộ lòng yêu nước mà các bạn mang trong tim, tình cảm đó thể hiện trong đôi mắt các bạn, tôi trân trọng tình yêu của các bạn dành cho lá cờ Tổ quốc. Chỉ có gần 50% số người Pháp có được ánh mắt đó khi nhìn lên lá cờ nước mình" — ông Eric Le Disse chia sẻ như vậy tại một cuộc hội kiến có sự tham gia của các nhà chức trách của Evpatoria cũng như các vị đại biểu của Duma Quốc gia Nga thuộc khu vực Crưm.

Ông Eric Le Disse nhấn mạnh rằng ông cảm thấy rất thoải mái khi ở Crưm.

"Tôi là một người tự do, và nếu tôi chỉ muốn tới Crưm để chia sẻ với nhân dân hai nước chúng ta những điều gì đó, thì không ai có thể ngăn cấm tôi"- người đứng đầu thành phố Marignane của Pháp nhấn mạnh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала