Ông Johnson kêu gọi fan người Anh tôn trọng pháp luật Nga trong thời gian World Cup 2018

© AP Photo / Kirsty WigglesworthBoris Johnson
Boris Johnson - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
LONDON (Sputnik) - Bộ Ngoại giao Anh yêu cầu các fan bóng đá Anh tuân thủ tất cả các quy định luật pháp của LB Nga trong thời gian tham dự giải đấu World Cup, - Ngoại trưởng Vương quốc Anh Boris Johnson tuyên bố.
Sân vận động Nizhny Novgorod - Sputnik Việt Nam
Sân thi đấu của World Cup đã sẵn sàng, bổ sung thêm một số sự kiện theo yêu cầu của FIFA

"Việc chuẩn bị cho World Cup bắt đầu từ hơn hai năm trước, các chuyên viên của chúng tôi đã thăm tất cả 11 thành phố tiếp nhận các trận đấu World Cup, làm việc chặt chẽ với chính quyền địa phương, gặp gỡ đại diện của 31 nước thành viên… Quý vị phải có bảo hiểm y tế, tất cả các số điện thoại của dịch vụ khẩn cấp cần thiết và những thông tin về giấy tờ quan trọng nhất là FAN ID. Chúng tôi cũng kêu gọi các fan cư xử như những vị khách tốt của nước Nga, chấp hành tất cả luật pháp và quy định của địa phương", — tuyên bố của Ngoại trưởng Johnson nêu rõ.

Theo lời Ngoại trưởng Anh, đang chờ đợi là trong mùa World Cup 2018 sẽ có khoảng 4-10 nghìn người hâm mộ bóng đá Anh đến Nga.

Trận đầu tiên với đội tuyển Anh tại World Cup 2018 sẽ là cuộc gặp đội Panama ngày 24 tháng 6 tại thành phố Nizhny Novgorod.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала