Chính khách Hoa Kỳ gọi bà Hillary Clinton là "nỗi nhục nhã của nước Mỹ"

© AP Photo / Mary AltafferHillary Clinton
Hillary Clinton - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Bà Hillary Clinton đang tự làm nhục bản thân và làm nước Mỹ xấu hổ vì hành vi của mình, cựu phó thống đốc bang New York, bà Betsy Makkoui tuyên bố.

Vị nữ chính khách nhắc nhở về chuyện bà Clinton đã cáo buộc những nhân vật sau khiến bà không giành được thắng lợi trong cuộc tranh cử Tổng thống Mỹ năm 2016: cựu Giám đốc FBI James Comey, Tổng thống Nga Vladimir Putin, đối thủ trong vòng bầu cử sơ bộ Bernie Sanders, ứng cử viên Đảng Xanh Jill Stein, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama. Bà cũng đưa vào danh sách buộc tội này chủ nghĩa phân biệt chủng tộc và phân biệt giới tính.

Cựu giám đốc FBI James Comey - Sputnik Việt Nam
Cựu lãnh đạo FBI kể về cuộc điều tra vụ xì căng đan của bà Clinton trước bầu cử

"Bà ấy đưa ra từng ấy nguyên nhân cho sự thất bại của mình, nhưng trong cuốn sách của mình bà ấy viết đúng, rằng bà ấy đã chấp nhận thực tế là hàng triệu và hàng triệu người Mỹ chỉ đơn giản là không ưa bà. Nhưng thật đáng tiếc, thực tế cho thấy rằng bà ấy không chấp nhận sự thật này, vì giờ đây bà ấy đang mắc chứng suy nhược thần kinh phạm vi toàn cầu: bà ấy liên tục di chuyển từ nước này sang nước khác, từ thành phố này đến thành phố khác, rồi lại đổ lỗi khi cho người này, lúc cho người khác về việc mình thua trong cuộc tranh cử"- bà Makkoui phát biểu trên kênh truyền hình Fox Business.

Cựu phó thống đốc cũng nói thêm rằng hành vi này thật đáng xấu hổ.

"Bà ấy không chỉ tự làm nhục bản thân, bà ấy khiến cả nước ta xấu hổ khi đưa những lời buộc tội như vậy", — nữ chính khách kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала