Bà Matvienko dự kiến tham gia lễ khai mạc World Cup và xem trận chung kết

© Sputnik / Vitaliy Belousov / Chuyển đến kho ảnhValentina Matvienko
Valentina Matvienko - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Dù tự thừa nhận không phải là "fan cuồng bóng đá" nhưng bà Valentina Matvienko Chủ tịch Hội đồng Liên bang Nga vẫn lên kế hoạch dự một số trận đấu của World Cup 2018.

"Về cá nhân tôi, thì tất nhiên tôi muốn đến dự khán các trận đấu của Giải vô địch. Tôi sẽ tham gia lễ khai mạc, xem một trong những trận bán kết ở thành phố Petersburg thân yêu của tôi, tại "Đấu trường Zenit". Nếu lịch làm việc cho phép, tôi sẽ tranh thủ đến dự trận chung kết. Quả thực tôi không phải là một fan cuồng bóng đá, nhưng thỉnh thoảng tôi vẫn đến sân vận động và thấy tràn đầy cảm hứng khi chứng kiến các đội thắng hay thua", — bà chia sẻ trong cuộc phỏng vấn của Sputnik.

Công viên Bóng đá World Cup 2018 ở Kazan - Sputnik Việt Nam
Nước Nga sẽ vui mừng chào đón các fan bóng đá người Ukraina tại World Cup 2018
Theo lời bà Matvienko, bà tin rằng Giải vô địch bóng đá thế giới tại Nga sẽ là "kỳ đại lễ hội thể thao tuyệt diệu".

"Hiển nhiên là tất cả đều mong chờ World Cup. Chúng ta chờ đón hàng triệu người hâm mộ từ khắp thế giới đến dự Giải vô địch bóng đá, chúng ta đã và đang làm tất cả để các vị khách đến Nga đều cảm thấy thoải mái hài lòng, dành cho họ mọi điều kiện thuận tiện nhất", — Chủ tịch Thượng viện Nga cho biết.

Giải vô địch bóng đá thế giới — World Cup 2018 — lần đầu tiên diễn ra tại Nga từ ngày 14 tháng 6 đến ngày 15 tháng 7 năm 2018. Các trận đấu sẽ được tiến hành trên 12 sân vận động ở 11 thành phố.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала