Cháy và nổ tại bãi tập quân sự cũ của Liên bang Nga

© Bộ tình trạng khẩn cấp Nga / Chuyển đến kho ảnhĐám cháy trên lãnh thổ của một bãi tập quân sự cũ tại Udmurtia.
Đám cháy trên lãnh thổ của một bãi tập quân sự cũ tại Udmurtia. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Lực lượng cứu hộ đã dập tắt đám cháy trên lãnh thổ của một bãi tập quân sự cũ tại Udmurtia. Nguồn tin từ cơ quan khẩn cấp của nước cộng hòa cho Sputnik biết.

Những thông tin đầu tiên về vụ việc bắt đầu xuất hiện vào chiều hôm thứ Tư. Đám cỏ khô trên lãnh thổ bãi tập quân sự cũ ở Pugachevo bắt lửa bốc cháy, khiến đạn dược bị nổ theo. Diện tích đám cháy là 300 ha.

Tuyến đường sắt Nga - Sputnik Việt Nam
Đoàn tàu đi qua đám cháy rừng (Video)

Vào buổi tối hôm thứ Tư, đạn dược tiếp tục phát nổ. Đội cứu hộ hàng không của Trung tâm cứu hộ khu vực Siberia đã tới tiếp sức cho các lực lượng cứu hộ Udmurtia. Ngoài ra, hai đoàn tàu chữa cháy, máy bay lưỡng cư Be-200 và một chiếc trực thăng MI-8 đã tới Pugachevo giúp sức. Sáng ngày thứ Năm các chuyên gia tiếp tục công việc dập lửa.

Theo nguồn tin, không ai bị thương trong đám cháy. Ngoài ra, Bộ tình trạng khẩn cấp cho biết, các vụ nổ đạn được đã kết thúc vào buổi sáng.

Gần 1.500 người đã được sơ tán khỏi khu vực nguy hiểm, 33 trong số đó được bố trí ở khu tạm trú. Sau đó không lâu tin đưa về việc sơ tán một khu nghỉ dưỡng trẻ em cách Pugachevo mười cây số.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала