Phiến binh nỗ lực bắt giữ con tin trong nhà thờ ở Grozny

© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhПравославная церковь Архангела Михаила на проспекте имени Ахмата Кадырова в Грозном.
Православная церковь Архангела Михаила на проспекте имени Ахмата Кадырова в Грозном. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Bốn chiến binh cố gắng bắt giữ giáo dân trong nhà thờ Arkhangel Mikhail ở trung tâm Grozny. Kết quả trong chiến dịch đặc biệt, những kẻ tấn công đã bị tiêu diệt,- người đứng đầu Cộng hòa Chechnya Ramzan Kadyrov nói với phóng viên.

Theo lời lãnh đạo Chechnya, một nhân viên cảnh sát hi sinh trong khi làm nhiệm vụ vì những vết thương nặng. Một trong những giáo dân bị thương ở mức trung bình.

"Có thông tin nóng rằng nhóm chiến binh đã nhận được lệnh từ một trong các nước phương Tây",- Kadyrov nói. Ông nói thêm rằng ông đích thân đến hiện trường thị sát tiến trình chiến dịch đặc nhiệm, chỉ diễn ra chớp nhoáng trong vòng mấy phút.

Một nguồn tin trong cơ quan thực thi pháp luật Chechnya thông tin với Sputnik rằng có ba người thiệt mạng — hai cảnh sát và một giáo dân.

Hiện giờ danh tính của nhóm chiến binh đang được thiết lập, hiện trường xảy ra vụ việc đang bị phong tỏa để tiến hành công tác điều tra.

Vào tháng Hai, đã xảy ra một vụ tấn công vào nhà thờ Georgi Pobedonosets ở Kizlyar. Vụ nổ súng do Khalil Khalilov, 22 tuổi thực hiện, hắn đã bị tiêu diệt ngay tại chỗ. Khi đó, năm phụ nữ lớn tuổi bị giết, bốn người khác bị thương.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала