Vụ tai nạn máy bay ở Havana gây sốc cho người dân địa phương

© REUTERS / Alexandre MeneghiniFirefighters work in the wreckage of a Boeing 737 plane that crashed in the agricultural area of Boyeros, around 20 km (12 miles) south of Havana, shortly after taking off from Havana's main airport in Cuba, May 18, 2018.
Firefighters work in the wreckage of a Boeing 737 plane that crashed in the agricultural area of Boyeros, around 20 km (12 miles) south of Havana, shortly after taking off from Havana's main airport in Cuba, May 18, 2018. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nhân chứng chứng kiến vụ tai nạn máy bay ở Havana kể lại với Sputnik về sự đau đớn và cay đắng đã trải qua khi nhìn thấy thảm kịch với hơn một trăm hành khách trên khoang máy bay.

"Tôi không bao giờ nghĩ rằng tôi muốn nhìn thấy một cái gì đó như thế. Tôi thấy thân máy bay màu xanh — nó đã bay rất thấp đến nỗi gần như chạm vào cây, và máy bay được điều khiển chuyển động  vượt tránh những ngôi nhà và trường học",-  như lời thổ lộ của Vivian, nữ cư dân sống trong khu vực được biết đến với địa danh Tòa tháp Airport  (Alturas del Aeropuerto) cách Havana 20 km.

Nhiều nhân chứng khác ngạc nhiên trước sức mạnh của vụ nổ.

Boeing 737 - Sputnik Việt Nam
Máy bay chở hàng trăm hành khách bị rơi ở Cuba (Video)

"Cảm thấy rõ hơi nóng từ đám cháy qua quần áo. Tôi nhìn thấy một cột khói đang bốc lên, và tôi bỗng dưng bị xâm chiếm  với nỗi buồn khi nghĩ đến bao nhiêu người đã bay trong chiếc máy bay này,"- Lazaro Perez, người  bảo vệ dãy kho công cộng nằm gần cánh đồng sản xuất nông nghiệp cho biết,  nơi chiếc  "Boeing-737"  rơi xuống.

Trong khu vực tai nạn máy bay mà cảnh sát đang phong tỏa  cũng có một thiếu niên đang ở trong tình trạng sợ hãi, em từ chối bình luận. Thiếu niên vứt bỏ chiếc xe đạp của mình gần chỗ máy bay rơi, chạy thoát thân khỏi đống đổ nát và ngọn lửa bao trùm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала