Biểu cảm khó tả của bạn gái cũ Hoàng tử Harry trong đám cưới Hoàng gia Anh

© REUTERS / Chris Jackson/PoolChelsy Davy ở đám cưới Hoàng gia Anh Harry và Meghan Markle
Chelsy Davy ở đám cưới Hoàng gia Anh Harry và Meghan Markle - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Khi truyền thông quốc tế rầm rộ đưa tin về đám cưới Hoàng gia Anh, khán giả không thể bỏ qua giây phút bạn gái cũ của Hoàng tử Harry, Chelsy Davy, thể hiện biểu cảm khó diễn tả.

​Nhiều người không thể không chú ý đến vẻ mặt với biểu cảm khó tả của Chelsy Davy, bạn gái cũ của Hoàng tử Harry, khi tới dự đám cưới Hoàng gia Anh. Một số cho rằng vẻ mặt của cô Chelsy Davy chứa đựng sự tiếc nuối khi cô và Hoàng tử Harry chia tay, một số khác lại cho rằng khi ấy cô Chelsy Davy đang không hiểu tại sao Hoàng tử Harry lại mời cô đến dự đám cưới.

Tuy nhiên, có ý kiến nhận định rằng: "Cô ấy phải dũng cảm lắm mới tới đây. Chúng ta đều biết rằng cô ấy không thích bị nổi bật, nhưng cô ấy vẫn chấp nhận lời mời, cô ấy muốn chứng tỏ đây chẳng phải là điều gì khó khăn. Gương mặt cô ấy trông buồn bã vì chiếc mũ kia có vẻ không thoải mái cho lắm".

Chelsy Davy và Hoàng tử Harry hẹn hò trong khoảng 5 năm cho tới khi 2 người chia tay vào năm 2010. Tuy nhiên, Chelsy Davy vẫn có mặt trong đám cưới của Hoàng tử William vào năm 2011.

Britain’s Prince Harry and his wife Meghan wave as they ride a horse-drawn carriage after their wedding ceremony at St George’s Chapel in Windsor Castle in Windsor, Britain, May 19, 2018 - Sputnik Việt Nam
Hoàng tử Harry và Megan Markle trở thành vợ chồng

Chelsy Davy không phải là bạn gái cũ duy nhất mà Hoàng tử Harry mời đến dự đám cưới, vị hoàng tử Anh một thời mang đầy tai tiếng này còn mời Cressida Bonas, người bạn gái khác mà anh này hẹn hò trong 2 năm cho tới khi chia tay vào năm 2014.

Hoàng tử Harry, công tước xứ Sussxex và Meghan Markle tổ chức đám cưới tại nhà thờ Thánh George bên trong lâu đài Windsor vào ngày 19/5. Mặc dù nhiều đơn vị truyền thông quốc tế rầm rộ đưa tin về sự kiện này, song kết quả một số cuộc khảo sát cho thấy có khoảng 50% đến 60% người dân Anh được hỏi cho biết họ không quan tâm đến sự kiện này.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала