Nga sẽ cho cất cánh một loại máy bay vận tải quân sự mới

© Sputnik / Sergey Mamontov / Chuyển đến kho ảnhmáy bay IL-112
máy bay IL-112 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Mô hình bay được của phi cơ quân sự-vận tải tiềm năng IL-112 sẽ thực hiện chuyến bay đầu tiên của mình trước cuối năm 2018, cơ quan báo chí của Tập đoàn sản xuất máy bay thống nhất UAC cho biết.

Chiếc máy bay đang được chế tạo tại nhà máy ở Voronezh đã hoàn thành thành công thử nghiệm rò rỉ thân máy bay, hiện công việc lắp đặt thiết bị trong buồng lái đang được hoàn tất. Toàn bộ thiết bị phụ tùng cần thiết cho máy bay IL-112 đã có mặt tại nhà máy. Từ ngày 28 tháng 5 sẽ bắt đầu diễn ra cuộc thử nghiệm toàn diện các thiết bị điện tử trên máy bay.

Dmitry Rogozin - Sputnik Việt Nam
Ông Rogozin tuyên bố: Ấn Độ quan tâm đến IL-112

"Các thử nghiệm đã xác nhận một trong những thông số quan trọng nhất của máy bay, đó là khả năng chịu tải trọng theo thiết kế ban đầu. Việc thực hiện giai đoạn chế tạo tiếp theo của máy bay vận tải hạng nhẹ tiềm năng IL-112V  cho phép chúng tôi kỳ vọng rằng tới cuối năm nay chiếc phi cơ này sẽ cất cánh", phó Chủ tịch tập đoàn UAC về vận tải hàng không, ông Alexey Rogozin cho biết.

Bộ Quốc phòng tuyên bố sẵn sàng mua hết những máy bay mà tập đoàn kịp làm ra. Cơ quan Bưu điện Nga cũng bày tỏ quan tâm tới phi cơ IL-112V.

© Sputnik / Sergey Mamontov / Chuyển đến kho ảnhmáy bay IL-112
máy bay IL-112  - Sputnik Việt Nam
máy bay IL-112
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала