Ông Trump yêu cầu xác minh sự can thiệp của FBI vào chiến dịch tranh cử

© REUTERS / Aaron P. BernsteinTổng thống Mỹ Donald Trump
Tổng thống Mỹ Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Mỹ Donald Trump yêu cầu Bộ Tư pháp tiến hành xác minh xem liệu FBI có can thiệp vào chiến dịch tranh cử của ông hay không.
US President Donald J. Trump delivers his first address to a joint session of Congress from the floor of the House of Representatives in Washington, DC, USA, 28 February 2017 - Sputnik Việt Nam
Truyền thông phát hiện nguồn tin bí mật của FBI trong trụ sở tranh cử của Trump

"Tôi yêu cầu và sẽ chính thức đề nghị Bộ Tư pháp vào ngày mai, để cơ quan này xem xét vấn đề, liệu FBI có can thiệp hay giám sát chiến dịch bầu cử của ứng viên Trump vì các mục đích chính trị- và liệu có những yêu cầu tương tự từ phía những người trong chính quyền Tổng thống Barack Obama hay không!"-ông Trump viết trên Twitter.

Trước đó, ấn bản Intercept đưa tin rằng cựu điệp viên CIA Stefan Halper là nguồn tin bí mật của FBI trong vụ điều tra "mối quan hệ với LB Nga" với các thành viên trong đội ngũ tranh cử của ông Trump. Kết luận này được đưa ra trên cơ sở phân tích những bài báo được công bố trước đó trong giới truyền thông về nguồn tin bí mật được giấu tên theo yêu cầu của FBI.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала