Su-24 dội bom vào “đối phương” ở ngoại vi Kaliningrad dựa theo kinh nghiệm Syria

© Sputnik / Dmitriy VinogradovSu-24
Su-24 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trên thao trường Dobrovolsky ở vùng ngoại vi Kaliningrad, các tổ lái cường kích Su-24 trong phi đội không quân thuộc Hạm đội Baltic đã hoàn thành bài tập tấn công dội bom vào những mục tiêu trên mặt đất.

Cuộc tập luyện ném bom được tiến hành cả trong điều kiện ban ngày và ban đêm. Trong các chuyến xuất kích đã huy động sáu phi hành đoàn Su-24 tham gia, — theo tin từ bộ phận báo chí Quân khu Tây chuyên trách Hạm đội Baltic cho biết.

tàu ngầm Husky - Sputnik Việt Nam
Xác định “chân dung” tàu ngầm "Husky" thế hệ thứ năm của Nga
Như cơ quan này nói rõ, việc thực hiện các bài tập chiến đấu của phi công hải quân được tiến hành có vận dụng những kinh nghiệm thực chiến với các hình thái vũ trang bất hợp pháp tại Cộng hòa Arab Syria. Trong chiến dịch này, cường kích Su-24 đã chứng tỏ tính hiệu quả, hoàn thành gần một nửa tổng số chuyến bay chiến đấu của Không quân Nga.

Tại cuộc diễn tập các phi công phải bay đến địa bàn ấn định, nắm bắt tình hình mặt đất và ném bom. Những mục tiêu trên mặt đất mô phỏng với kích thước giống như  các chủ thể, chỉ huy sở, công sự kỹ thuật, nơi tàng ẩn nhân lực và thiết bị của kẻ thù giả định. Toàn bộ các mục tiêu này đã bị tiêu hủy bởi bom hàng không FATAB và P-50T.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала