Trump ngờ rằng Kim Jong-un thay đổi thái độ về cuộc đàm phán với Hoa Kỳ

© AP Photo / Ahn Young-joonTổng thống Hoa Kỳ Donald Trump và nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Jong-un trên màn hình TV
Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump và nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Jong-un trên màn hình TV - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Washington, (Sputnik) – Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump than phiền rằng có vẻ nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên đã thay đổi thái độ về cuộc đàm phán với Hoa Kỳ sau chuyến thăm thứ hai tới Trung Quốc và đàm phán với Chủ tịch Tập Cận Bình.

"Tôi hơi buồn vì sau khi Kim Jong-un gặp Tập Cận Bình tại Trung Quốc lần thứ hai, tôi nghĩ đã Kim Jong-un đã thay đổi quan điểm. Tôi không thích điều này… Và tôi hy vọng rằng thật ra không phải như vậy", —  Tổng thống Mỹ  nói với các nhà báo hôm thứ Ba trong cuộc gặp Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in.

Theo lời ông, ai cũng ngạc nhiên vì cuộc họp thứ hai. Trump lưu ý rằng ông "không đổ lỗi cho bất cứ ai", trong khi đó gọi Chủ tịch Trung Quốc là "người chơi poker đẳng cấp thế giới".

Trước đó có thông báo rằng Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Jong-un đã hội kiến tại thành phố cảng Đại Liên ở tỉnh Liêu Ninh đông-bắc Trung Quốc.

Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump và nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Jong-un dự định gặp nhau vào ngày 12 tháng 6 tại Singapore.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала