Điện Kremlin nêu tên các công ty tham gia cuộc gặp với ông Putin ở DĐ Kinh tế St.Peterburg

© Sputnik / Vladimir Astapkovich / Chuyển đến kho ảnhVladimir Putin phát biểu tại phiên họp toàn thể SPIEF.
Vladimir Putin phát biểu tại phiên họp toàn thể SPIEF. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ có một cuộc gặp mặt với lãnh đạo của các công ty nước ngoài bên lề Diễn đàn Kinh tế thế giới St. Peterburg.

Tham gia cuộc gặp gỡ này sẽ có đại diện từ các công ty BP, Siemens, Huawei, Shell, Boeing, Total, Volvo, Toyota, trợ lý người đứng đầu đất nước, ông Yuri Ushakov thông báo với Sputnik.

Ông Phạm Bình Minh Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Ngoại giao CHXHCN Việt Nam và Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergey Lavrov - Sputnik Việt Nam
Các đại diện doanh nghiệp Việt Nam sẽ tới Nga dự SPIEF và EEF

"Thêm một sự kiện truyền thống trong chương trình của Tổng thống. Sự kiện này diễn ra hàng năm, nó thực sự quan trọng và quý giá. Đó là cuộc gặp gỡ với lãnh đạo các công ty lớn nước ngoài và hiệp hội doanh nghiệp. Người đứng đầu các công ty như BP, Siemens, Huawei, Shell, Boeing, Total, Volvo, Toyota, vv sẽ có mặt tại cuộc họp", — ông Ushakov cho biết.

Theo ông, những người tham dự cuộc họp sẽ chia sẻ quan điểm của mình về việc làm thế nào để tăng cường thu hút đầu tư nước ngoài tại Nga, cũng như đề cập tới vấn đề tạo ra các ngành sản xuất công nghệ cao.

Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St. Petersburg (SPIEF) năm 2018 sẽ được tổ chức vào các ngày 24-26 tháng Năm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала