Khi nào bắt đầu xuất khẩu xe ô tô thương hiệu Aurus?

© Dịch vụ báo chí của Tổng thống Liên bang Nga / Chuyển đến kho ảnhLễ tuyên thệ nhậm chức của Tổng thống Nga Vladimir Putin. Xe Aurus của Tổng thống Nga Vladimir Putin.
Lễ tuyên thệ nhậm chức của Tổng thống Nga Vladimir Putin. Xe Aurus của Tổng thống Nga Vladimir Putin. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Ô tô thương hiệu Aurus có thể bắt đầu được xuất khẩu vào các năm 2020-2021, người đứng đầu Bộ Công Thương Liên bang Nga Denis Manturov cho biết tại buổi giới thiệu thương hiệu.

Sẽ được đem ra tiêu thụ trên thị trường là các loại xe thuộc dự án "Cortege" cùng mang thương hiệu Aurus, đây là dòng xe đẳng cấp cao, bao gồm limousin, xe sedan và xe minivan, được thiết kế trên một nền tảng mô-đun duy nhất dành cho các nguyên thủ quốc gia.

xe minivan thuộc dự án “Kortezh” - Sputnik Việt Nam
Hé lộ thông tin về xe minivan thuộc dự án “Kortezh”

"Sau khi kết thúc triển lãm xe hơi tại Matxcơva vào tháng Tám năm nay, các khách hàng tiềm năng có thể ghi tên đăng ký mua xe, nhưng năm sau chúng tôi chắc chắn chưa thể xuất khẩu được vì toàn bộ xe sản xuất ra sẽ được phục vụ cho nhu cầu thị trường nội địa. Chúng tôi không muốn chạy theo số lượng mà làm ảnh hưởng tới chất lượng. Dần dần khi đủ khả năng, chúng tôi sẽ tăng sản lượng", — ông Manturov cho biết.

"Chúng tôi đánh giá tình hình từ thực tế là việc xuất khẩu sẽ được bắt đầu vào cuối năm 2020, không sớm hơn, đúng hơn là các năm 2020-2021", — Bộ trưởng nhận định.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала