Tiết lộ kích thước vòng một chuẩn làm nữ chủ nhân hạnh phúc

© Depositphotos.com / ElisanthЖенская грудь в черном корсете
Женская грудь в черном корсете - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Đại diện của Phòng Phẫu thuật Thầm mỹ-Chỉnh hình Anh Cosmetic Surgery Solicitors xác định rằng bộ ngực có kích thước số 3 làm cho nữ chủ nhân hạnh phúc nhất. Đó là thông báo của The Sun.

Trong khuôn khổ cuộc khảo sát quốc gia, các chuyên viên đã đề nghị những người  được phỏng vấn cho biết, họ có hài lòng với kích thước vòng một của mình hay chăng và số đo này ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống thường nhật của nữ chủ nhân.

39% những người sở hữu bộ ngực cỡ 3 trả lời rằng họ hoàn toàn hài lòng về thân hình cũng như cuộc sống của mình. 37% phụ nữ  vui mừng vì có ngực cỡ số 4, còn kích thước số 1 thì số người hài lòng là  34%.  29%  tuyên bố vừa ý với ngực cỡ 5. Kém hạnh phúc nhất hóa ra lại là những người có vòng một cỡ 2: chỉ có 27%.

Trong cuộc khảo sát có tổng cộng  871 phụ nữ tham gia.

"Tôi đã phải học cách hành xử và ăn mặc đúng kiểu. Do bộ ngực lớn mà tất cả hầu như đều tự động cho rắng tôi dễ dãi và siêu gợi dục", — một phụ nữ  phàn nàn.

"Tôi phải cố gắng để người ta tiếp nhận về tôi một cách nghiêm túc", — một phụ nữ khác chia sẻ.

"Nếu ngực lớn hơn chút nữa có lẽ tôi sẽ cảm thấy tự tin hơn", — người thứ ba thú nhận.

Tuy nhiên, khi được hỏi liệu có muốn làm phẫu thuật  để tăng hoặc giảm kích thước vòng một, thì chỉ có 18% nói rằng có lẽ sẽ tiến hành.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала