Ronaldinho đánh giá cơ hội của đội tuyển quốc gia Nga tại World Cup

© Sputnik / Vitaly Timkiv / Chuyển đến kho ảnhRonaldinho
Ronaldinho - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Cầu thủ bóng đá nổi tiếng người Brazil là Ronaldinho trong một cuộc phỏng vấn với tờ Izvestia của Nga cho biết điều gì sẽ giúp Nga lọt vào vòng playoff của World Cup 2018 được tổ chức trên sân nhà.
Nữ đại sứ chính thức cho World Cup 2018 là Victoria Lopyreva - Sputnik Việt Nam
Ai là cầu thủ mà Đại sứ World Cup 2018 Victoria Lopyreva hâm mộ nhất?

"Đội tuyển của Nga chơi ở nhà mình, và nếu các cầu thủ bắt đầu chơi hay, đồng thời có được sự ủng hộ nhiệt tình của các fan thì đội bóng của các bạn sẽ thể hiện bản thân rất tốt trong giải đấu World Cup. Tất cả những người có kinh nghiệm tham gia trong giải đấu lớn như vậy đều biết mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào. Điều quan trọng là vào giải thật tốt, chính những trận đấu mở màn World Cup sẽ cho thấy đội tuyển quốc gia sẽ thể hiện bản thân ở giai đoạn tiếp theo như thế nào", vận động viên cho biết.

Theo anh, những dự báo đối với Nga với tư cách là đội nhà của giải vô địch có thể thay đổi nếu đội tuyển Nga chơi tốt vào những ngày đầu của World Cup.

Giải vô địch bóng đá thế giới — World Cup 2018 — lần đầu tiên diễn ra tại Nga từ ngày 14 tháng 6 đến ngày 15 tháng 7 năm 2018. Các trận đấu sẽ được tiến hành trên 12 sân vận động ở 11 thành phố.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала