Tin mới vụ đôi nam nữ 'trần truồng' bị đánh đập dã man

© Ảnh : nldẢnh cắt từ clip vụ đánh ghen tàn bạo ở Cái Nước, tỉnh Cà Mau
Ảnh cắt từ clip vụ đánh ghen tàn bạo ở Cái Nước, tỉnh Cà Mau - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Liên quan đến vụ đánh ghen dã man xảy ra tại xã Đông Hưng gây xôn xao dư luận mấy ngày qua, diễn biến mới nhất Công an huyện Cái Nước (Cà Mau) đã khởi tố vụ án để điều tra về hành vi “làm nhục người khác”.

Công an cho biết, do vụ án có liên quan đến nhiều người nên phải tiến hành xác minh kỹ để xem xét hành vi của từng người để xử lý theo đúng pháp luật.

Cô gái khóc - Sputnik Việt Nam
Người đàn ông bị trói trong clip “đánh ghen, cắt tóc tình địch” là công an

Trước đó, chị T.H.P — người phụ nữ bị trói, đánh đập dã man là cán bộ ấp 11, xã Nguyễn Phích, huyện U Minh đã có đơn yêu cầu khởi tố vụ án hình sự.

Liên quan đến vụ việc, Chủ tịch UBND huyện Cái Nước Phạm Phúc Giang cho biết, đã chỉ đạo kiểm điểm ông Ngô Văn Mê — Chủ tịch UBND xã và ông Tiêu Quang Khái — Trưởng Công an xã Đông Hưng vì không kịp thời báo cáo thông tin theo quy định.

Theo UBND xã Đông Hưng, khoảng 1h ngày 13/5, bà N.T.D (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau) cùng một nhóm gồm 7 người kéo tới nhà ông T.V.T (ngụ xã Đông Hưng, huyện Cái Nước) để đánh ghen.

© Ảnh : Cắt từ clip/VietnamNetHình ảnh vụ đánh ghen dã man.
Hình ảnh vụ đánh ghen dã man. - Sputnik Việt Nam
Hình ảnh vụ đánh ghen dã man.

Tội phạm - Sputnik Việt Nam
Làm rõ vụ đánh ghen tàn bạo ở Cà Mau
Tại đây, chị D. mở cửa xông vào phòng ngủ thì phát hiện chồng mình là anh N.V.Th và chị P (con gái ông T.) đang ở bên trong, cả hai không mặc quần áo. Chị D. xông vào nắm đầu lôi P. ra khỏi phòng đánh và cắt tóc.

Còn những người khác kéo anh Th. ra phòng khách. Sau đó, nhóm người này yêu cầu đôi nam nữ mặc quần áo vào. Anh Th. sau đó bỏ trốn về.

Như thông tin trước đó, mạng xã hội xôn xao vụ đánh ghen dã man tại xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau.

ớt - Sputnik Việt Nam
Công an thông tin vụ mẹ chồng giúp con dâu đánh ghen, lột quần, xát ớt vùng kín (Video)
Theo đó, người đàn ông bị trói xuất hiện trong clip đánh ghen là ông N.V.Th, là thượng uý công an đang công tác tại Trại giam Cái Tàu thuộc Tổng Cục 8, Bộ Công an (trụ sở tại xã Khánh An, huyện U Minh, Cà Mau). Ông này hiện đã bị tước quân tịch và hồ sơ đang chuyển về Bộ Công an để điều tra xử lí.

Người phụ nữ bị bắt quả tang ở cùng ông Th. có tên T.H.P cũng là cán bộ của 1 ấp ở xã Nguyễn Phích, huyện U Minh.

Khoảng 12 giờ đêm 12/5, bà Diệu (vợ ông Th.) cùng gần chục người là người thân của bà, người thân chồng cô P. đến nhà ông Năm T. (nhà cha ruột cô T.H.P).

Tới nơi, bà Diệu cùng những người này đạp cửa xông vào thì phát hiện ông Th. và bà P. trần truồng trên giường. Cả ông Th. và bà P. sau đó bị bắt trói, đánh đập dã man. Bà Diệu dùng kéo, cắt phăng mái tóc cô P. Sau khi công an viên phụ trách ấp đến giải quyết, vụ việc mới tạm lắng xuống, bà P. được mặc quần áo, còn ông Th. bỏ đi ngay sau đó. 

Theo: Vietnamnet, Saostar

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала