Ông Macron muốn đến dự World Cup 2018 và gặp Tổng thống Putin

© Sputnik / Aleksey Nikolskyi / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin va Tổng thống Pháp Emmanuel Macron
Tổng thống Nga Vladimir Putin va Tổng thống Pháp Emmanuel Macron - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
STRELNA (Sputnik) - Tổng thống Pháp Emmanuel Macron hứa sẽ đến Nga trong dịp World Cup nếu đội tuyển nước ông lọt được vào vòng chung kết. Ông Macron lưu ý rằng chuyến đi dự Giải vô địch bóng đá có thể là thêm một dịp dành cho cuộc hội kiến với Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Emmanuel Macron - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Macron: Pháp công nhận vai trò quốc tế mới của Nga
Tại cuộc họp báo về kết quả đàm phán Nga-Pháp, phóng viên hỏi ông Macron rằng liệu ông có sẵn sàng đến Nga trong thời gian World Cup để cổ vũ đội bóng Pháp hay không.

"Tôi hy vọng sẽ đến để ủng hộ đội tuyển của chúng tôi thi đấu ở nước các bạn. Có lẽ tôi không đến ngay từ đầu giải, nhưng nếu đội Pháp lọt được vào chung kết, tôi sẽ đến ngay để cổ vũ đội nhà", — ông Macron tuyên bố.

Ông cũng cho biết rằng giải đấu bóng đá sắp tới có thể là thêm một lý do dành cho cuộc hội đàm của ông  với Tổng thống Nga Vladimir Putin.

"Bởi tôi là người lạc quan, tôi có thể vững tin nói rằng khi tôi đến sau vài tuần để cổ vũ đội tuyển Pháp  thì chúng tôi có thể gặp lại Tổng thống Putin. Tôi hy vọng rằng điều đó sẽ gắn với thành công của đội tuyển Pháp trong bóng đá", — ông Macron thông báo.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала