Mời 200 khách dự tiệc cưới hoành tráng ở nhà hàng rồi “bùng”

© Fotolia / EugeneluckyĐám cưới
Đám cưới - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MADRID (Sputnik) – Đôi uyên ương tổ chức tiệc cưới linh đình ở một nhà hàng trong khu đô thị Vivero (tỉnh Lugo, cộng đồng tự trị Galicia, Tây Ban Nha), mời tới 200 thực khách tới dự, nhưng khi chủ nhà hàng mang hóa đơn ra thu tiền thì mới té ngửa là chẳng có ai chi trả.

Bữa tiệc cưới xa hoa có giá hơn 8.000 euro, — như truyền thông Tây Ban Nha cho biết.

Cô dâu chú rể là người Gypsi Rumania  đã đặt cọc 1.500 euro, xuất trình giấy tờ,  ký hợp đồng và cho số điện thoại liên lạc.

Để giải trí cho các thực khách, người ta đã đón cả ca sĩ  Rumania nổi tiếng Nicolae Gutsei  đến Tây Ban Nha trên máy bay tư nhân, còn áo cưới của cô dâu là chiếc váy thêu lộng lẫy đính hạt xoàn Swarovski, các vị khách được mời tha hồ thưởng thức sườn cừu và bao món ngon, đồ uống là rượu vang và whisky chảy như suối.

Khi đến thời điểm thanh toán, đám khách tuyên bố với chủ nhà hàng rằng cha của chú rể, người cần chi tiền lại "đang lúc không thể" và ông ta nhất định sẽ gửi tiền đàng hoàng. Tuy nhiên, sang ngày hôm sau dù đã ra sức tìm kiếm vẫn không thấy một ai trong các thành viên gia đình hỷ chủ, gọi theo tất cả các số điện thoại họ đã đưa đều không ai trả lời. Vài ngày sau mới bắt liên lạc được với chị dâu của chú rể. Ban đầu người phụ nữ này thông báo rằng chồng bà bị tai nạn, rồi sau thì "ông ấy đã đi Rumania lấy tiền".

Chủ nhà hàng đành báo cảnh sát. Gia đình gypsy cư ngụ từ khá lâu ở Vivero trong cộng đồng kiều dân Rumania, nhưng trong hồ sơ của cảnh sát không hề có thông tin gì về nguồn thu nhập hoặc nơi cư trú của họ. Hiện thời các nhân viên thi hành pháp luật vẫn không thể tìm ra cặp vợ chồng mới cưới nọ hoặc thân nhân của đôi này, không loại trừ là cả đại gia đình đã rời đi Rumania.  Cảnh sát địa phương đang yêu cầu nhà chức trách Rumania giúp đỡ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала