Messi: Sẵn sàng đến mức điên cuồng vì chiến thắng cho tuyển Argentina tại World Cup ở Nga

© REUTERS / Albert GeaTiền đạo đội tuyển Argentina Lionel Messi
Tiền đạo đội tuyển Argentina Lionel Messi - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tiền đạo đội tuyển Argentina Lionel Messi đang nóng lòng hướng tới World Cup tại Nga và cháy bỏng quyết tâm chiến thắng. Vì mục tiêu số 1 trong World Cup năm nay, Messi thậm chí sẵn sàng chia tay với ngôi vị vô địch Tây Ban Nha nếu có thể.
Trưởng Tite và đội tuyển quốc gia Brazil - Sputnik Việt Nam
1 triệu USD cho các cầu thủ Brazil nếu thắng World Cup 2018

Xin nhắc, trong mùa giải — 2017/18 "Barcelona" mà Messi ủng hộ đã đoạt chức vô địch Tây Ban Nha. Các cầu thủ Catolonia  có ưu thế vượt trội  đối phương  — "Atletico" xếp nhì rớt lại phía sau với 14 điểm. Messi là cầu thủ "bom tấn" của giải đấu với thành tích ghi tới 34 bàn thắng. Đây là danh hiệu vô địch Tây Ban Nha thứ chín trong sự nghiệp của Messi.

Tuy nhiên, Leo chưa lần nào thắng Giải vô địch World Cup trong thành phần đội tuyển quốc gia Argentina. Năm 2014, Messi và đội đã tiến đến gần vinh quang g World Cup, nhưng lại để thua Đức trong trận chung kết (0: 1). Không có gì đáng ngạc nhiên khi Messi sẵn sàng để đổi danh hiệu vô địch Tây Ban Nha lấy chiến thắng tại World Cup.

"Tôi những muốn đổi chức vô địch của "Barcelona " cho đội tuyển quốc gia. Tranh đấu giành Cup với Argentina sẽ là cái gì đó rất độc đáo hoành tráng", — FourFourTwo trích tuyên bố của Messi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала